Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ งานที่อันตรายที่สุดในโลก

10 คนงานก่อสร้าง



   คนส่วนใหญ่ทราบดีว่าสถานที่ก่อสร้างนั้นเป็นอันตราย แม้ในขณะที่คนงานก่อสร้างสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน เช่น หมวกแว่นตาและถุงมือป้องกันอันตรายเสมอ แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มาก เพราะอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา นอกจากนี้คนงานก่อสร้างเผชิญมากกับอันตรายอันตรายมากมาย เช่น การตกจากที่สูง การสัมผัสกับวัสดุที่เป็นพิษ ไฟฟ้าช็อต เสียงดัง และอื่นๆอีกมามาก ที่ทำให้งานก่อสร้างนั้นเป็นงานที่อันตรายมาก

9 การกำจัดทุ่นระเบิด 



  งาน กำจัดทุนระเบิดนั้น เป็นอีกหนึ่งงานที่มีความอันตรายอย่างมาก เพราะ ในสถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน วัตถุระเบิดถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ อันก่อให้เกิด หรือเพิ่มระดับความขัดแย้งในทุกเหตุการณ์บนโลก เมื่อถามถึงอันตรายที่เกิดจากวัตถุระเบิดนั้น หลายคนคงตอบว่า ก็คือ แรงระเบิด แต่เป็นคำตอบที่ถูกเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น เพราะผลลัพธ์ที่แท้จริงที่เกิดจากวัตถุระเบิดนั้น คือ แรงดันหรือแรงระเบิด, สะเก็ดระเบิด ที่เกิดจากวัสดุที่ใช้ห่อหุ้มวัตถุระเบิดนั้นๆ และท้ายที่สุด คือ ความร้อน สิ่งที่เป็นตัวอันตราย และเป็นตัวกำหนดระยะปลอดภัย คือ สะเก็ดระเบิด เนื่องจากเป็นสิ่งที่สามารถเคลื่อนที่ไปได้ไกลที่สุด

8 ชาวประมง


   อาชีพการทำประมงเป็นอาชีพที่อันตราย ชาวประมงมักจะเผชิญกับสภาพอากาศที่รุนแรงมากและสภาพอากาศที่ไม่ให้ความเป็นธรรมในขณะที่อยู่ในทะเล นอกจากนี้พวกเขาต้องทำงานเป็นเวลานานมาก อุปกรณ์ตกปลาหากไม่ได้รับการจัดการอย่างดีอาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บร้ายแรงได้ หรือบางทีจากที่เป็นผู้ล่าสัตว์ต่างๆกลับต้องกลายมาเป็นผู้ถูกล่าด้วย 

7 คนตัดไม้


 คนตัดไม้ส่วนใหญ่ ทำงานในภูเขา ป่า ที่สภาพอากาศไม่ดี การมองเห็นไม่ดี และอุปกรณ์ต่างๆ มีน้ำหนักมากและนำไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งก่อให้เกิดความเหนื่อล้าและเป็นอันตราย และอีกอย่างหนึ่งคือการได้รับอัตรายจาการตกต้นไม้ ต้นไม้ล้มทับ ทำให้เกิดการบาดเจ็บและเสียชีวิตได้

6 ยิงเป้าสาว หญิงสาวเป้าหมาย



  หรอ! มีงานที่มีชื่อนี้หรือไม่? ใช่ มีหญิงสาวเป้าหมาย ในคณะละครสัตว์ส่วนใหญ่จะมีการโชว์ยิงธนูหรือยิงลูกศร เพื่อเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจให้กับผู้ชม แต่ถ้าหากเกิดผิดพลาดขึ้นมาล่ะก็ คงนึกภาพออกน่ะ

5 คนทำงานเหมืองแร่


   ป่าจะถูกถากถางเพื่อการสำรวจ เมื่อพบแร่แล้วป่าจะถูกทำลายอย่างถาวร ทรัพยากรอากาศ การทำเหมืองแร่โดยเฉพาะเหมืองบนบกจะต้องมีการระเบิด ทุบ บด หรือป่นหิน การขนส่งเลียงลำเลียงแร่จากเหมืองแร่ทำให้เกิดฝุ่นละอองมาก ฝุ่นเหล่านี้กระจายและถูกพัดพาไปในอากาศ ซึ่งเป็นอันตรายต่อมนุษย์ สัตว์ และพืชที่อยู่ใกล้เคียง

4 แสดงโชว์สิงโต



  สิงโตเป็นสัตว์ป่าที่มีสัญชาติญาณ ความดุร้ายเเละการเป็นสัตว์กินเนื้อด้วย การแสดงโชว์สิงโตนั้นเป็นอันตรายอย่างมาก เพราะมีการก่อกวนสิ่งโต หรือแม้กระทั่งทำร้ายมันซึ่งอาจทำให้สิ่งโตโกรธเเละทำร้ายผู้แสดงรวมไปถึงผู้ชมด้วย

3 การแสดง มวยปล้ำจระเข้


  การแสดงกับจระเข้นั้นมีอยู่ในสวนสัตว์ต่างๆ ซึ่งก็เหมือนกับการการแสดงโชว์สิ่งโตนั้นแหละ 

2 การแก้ไขสายเคเบิล ที่อยู่สูงโดยใช้ เฮลิคอปเตอร์



  ดูจากภาพเเล้ว ก็คงเสียวไม่น้อย เพราะต้องเสี่ยงกับการที่อาจจะโดยไฟฟ้าช็อต และอาจจะตกลงมากเเม้จะมีอุปกรณ์ป้องกันอันตราย ก็อย่างว่า ถึงมีอุปกรณ์ป้องกันอันตรายดีขนาดไหน แพงขนาดไหน หากไม่ระมัดระวังตัวเอง ก็อาจเกิดอันตรายได้

1 ทำความสะอาด กระจก หน้าต่าง ของตึกระฟ้า



  คงนึกภาพออกว่ามันจะเสียวเหยี่ยวเล็ดขนาดไหนเมื่อต้องทำงาน ห้อยต่องเเต่ง อยู่บนตึกกับสายสลิงและอุปกรณ์ทำความสะอาดกระจกหากตกมาล่ะมึงเอ่ย ไม่ต้องนึกสภาพ ตายอย่างเขียด 




ที่มา Peimag

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad