Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ ซอฟต์แวร์และแอพ ฯ ตัดต่อวิดีโอฟรีที่ดีที่สุด ใน ปี 2018

10. Shotcut : ใช้งานบน (Windows, MacOS, Linux)


best video editing software

   โปรแกรม Shotcut เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้การตัดต่อวีดีโอ ได้อย่างง่ายดายขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถรองรับ ไฟล์เสียง ไฟล์วีดีโอได้ หลากหลายอีกรูปแบบ รวมถึงรองรับความละเอียดไฟล์ได้สูงสุดถึง 4K

9. ไอมูฟวี่ iMovie : ใช้งานบน (Windows, MacOS, Linux)


One of the best video editing software

   ไอมูฟวี่ IMovie เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ย่อย ในชุดซอฟต์แวร์ของไอไลฟ์ ที่ผลิตโดยบริษัทแอปเปิล ซึ่งไว้ใช้ร่วมกับระบบปฏิบัติการ แมค โอเอส เอ็กซ์, ไอโอเอส และ แมคโอเอส เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่สำหรับการจัดการ, แก้ไขตัดต่อภาพยนตร์ โดยปัจจุบันได้พัฒนาถึงเวอร์ชันสำหรับไอโอเอสแล้ว

8. Avidemux  : ใช้งานบน (Windows, MacOS, Linux)


best video editing software

   โปรแกรม Avidemux มีความสามารถในการ ตัดต่อวีดี รองรับไฟล์หลากหลายประเภท รวมทั้งไฟล์ MP4 สามารถนำไปดูบนมือถือ iPhone iPad หรือ มือถือ Android ได้เลยทันที

7. โอเพนชอท Openshot : ใช้งานบน (Windows, MacOS, Linux)


best video editing software for free

   OpenShot เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อภาพระดับมืออาชีพซึ่งสามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อทำงานกับไฟล์ HD เนื่องจากสามารถแก้ไขวิดีโอในรูปแบบความละเอียด 4K ได้แพคเกจนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเทมเพลตขั้นสูง แพคเกจนี้ออกแบบมาสำหรับใช้กับแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

6. อะดอบี พรีเมียร์ คลิป Adobe Premiere Clip : ใช้งานบน (Android, iOS)


best  free video editing softwares

   Adobe Premiere Clip เป็นแอปแก้ไขวิดีโอตัวที่ออกมาอย่างเป็นทางการจาก Adobe สำหรับใช้งานบนแอนดรอยด์ เวอร์ชั่นพกพาตัวนี้ก็เหมือนกับตัวที่เป็น Adobe Premiere ดั้งเดิมสำหรับใช้งานบนพีซีตรงที่จะให้คุณแก้ไขไฟล์วิดีโอได้บนแอนดรอยด์เลย

5. ฟิลโมร่าโก FilmoraGo : ใช้งานบน (Android, iOS)


best video editing software for free

   แอพฯ FilmoraGo เป็นแอพฯ ที่เพิ่งมีบนสมาร์ทโฟนแต่ทีมผู้พัฒนานั้นอาจจะเคยผ่านตามาบ้างแล้วเพราะเป็นทีมพัฒนาโปรแกรมเกี่ยวกับการแปลงไฟล์วิดีโอ โหลดไฟล์วิดีโอ รวมไฟล์ ตัดต่อวิดีโอ ที่มีชื่อเสียงมากว่าสิบปีในชื่อ Wondershare ของประเทศฮ่องกง พอมาทำแอพฯ บนสมาร์ทโฟนก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะแอพฯ ทำออกมาได้ดี น่าใช้งาน มาพร้อมกับลูกเล่น และประสบการณ์ในการพัฒนาอย่างเต็มที่ เราสามารถดาวน์โหลดแอพฯ นี้มาใช้งานได้ฟรีจาก Google Play และ Apple App Store แต่ไม่ได้ใช้งานฟรีทุกอย่างนะครับ ในแอพฯ จะมีร้านขายฟิลเตอร์ต่างๆ เพื่อให้เราเข้าไปกดซื้ออีกทีว่าอยากได้งานวิดีโอแนวไหนเริ่มที่ 35 บาทไปจนถึงหลักร้อยบาทตามแต่ที่เราต้องการ

4. Magisto : ใช้งานบน (Android, iOS)


best free video editor

   Magisto สามารถให้เรานำวิดีโอต่างๆมารวมเป็นวิดีโอเดียวได้ และสามารถเลือกธีม (คล้ายๆกับการใส่ Filter แต่จะมีเอฟเฟคการเปลี่ยนฉากเข้ามา) นอกจากนี้ยังมีเพลงให้เลือกใส่ลงไป หรือจะเลือกจาก Music เพลงในเครื่องของเราก็ได้ครับ และสามารถแชร์ไปยัง Facebook, YouTube และ Google+ ได้ แต่ก็มีข้อเสีย คือ เราไม่สามารถเลือกที่จะไม่ใช้ธีมได้ แต่ก็มีธีมที่ไม่ใช้เอฟเฟคส์อยู่ คือ Clean

3. เบลนเดอร์ Blender : ใช้งานบน (Windows, MacOS, Linux)


Edit videos for free

   Blender เป็นโปรแกรมที่มีขนาดไฟล์ที่เล็ก ประมาณ 40MB หรือเล็กกว่าหากเลือกเฉพาะส่วน ทำงานได้โดยไม่ต้องอินสตอล สามารถใส่ในแฟลชไดรฟ์ขนาดเล็กได้ สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการหลายรูปแบบ มีความสามารถในการทำคาแรคเตอร์และโมเดล ได้ใกล้เคียงหรือแม้แต่สูงกว่าโปรแกรม 3 มิติระดับสูงอื่นๆในหลายกรณี

2. DaVinci Resolve 15 : ใช้งานบน (Windows, MacOS, Linux)


edit videos with free softwares

   โปรแกรม Davinci Resolve เป็นโปรแกรมที่สามารถแก้ไขสี Color grading, ตัดต่อไฟล์วีดีโอ คุณภาพสูงระดับมืออาชีพ รองรับไฟล์ระดับ Ultra HD จัดการสีแบบ YRGB พร้อมเครื่องมือมากมาย ใช้งานได้ฟรี 

1. HitFilm Express


best free video editing software

โปรแกรม Hitfilm Express เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถ ตัดต่อวีดีโอระดับมืออาชีพ มีฟีเจอร์ครบครัน ครอบคุมทั้งการตัดต่อแก้ไข และการใส่เอฟเฟค 2D 3D ให้กับวีดีโอ ใช้งานกันได้แบบฟรีๆ 



ข้อมูลจาก techworm

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad