Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ดีที่สุด ปี 2018 Windows PC, Mac OS


   โปรแกรมดาวน์โหลดมีมากมายให้เราเลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของซอฟเเวร์และเเอพพคิเคชั่นเอง 

10 FlashGet Download Manager


   แฟลชเก็ต FlashGet  ชื่อเดิม เจ็ตคาร์ เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดแบบฟรีแวร์ สำหรับไมโครซอฟท์ วินโดวส์เมื่อก่อนจะเป็นซอฟต์แวร์ที่ต้องจ่ายเงินหรือไม่ก็จะมีโฆษณา ตอนหลังใช้สำหรับช่วยดาวน์โหลดของอินเทอร์เน็ตเอกซ์พลอเรอร์ ทำให้การดาวน์โหลดสามารถหยุดได้ มีความยืดหยุ่น ทำให้ไฟล์ที่ดาวน์โหลดไม่เสียหาย

9 GigaGet


   GigaGet เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการการดาวน์โหลดฟรี สามารถดาวน์โหลดไฟล์ ได้หลายประเภท ได้แก่ วีดีโอ , ไฟล์เสียง , ไฟล์บีบอัดต่าง ๆ ที่มาจากเว็บเบราเซอร์ เช่น Chrome , Firefox เป็นต้น 

8 Download Accelerator Manager


   Download Accelerator Manager (หรือที่เรียกว่า DAM ) เป็นโปรแกรมจัดการการดาวน์โหลดทางอินเทอร์เน็ตฟรีที่จะช่วยในการจัดการและเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ต่าง ๆ  โปรแกรมจะมีฟังชั้นในการตั้งค่าต่าง ๆ เพื่อช่วยให้การดาวน์โหลดและมีการจัดระเบียบการดาวน์โหลดที่ดีขึ้น 

7 GetGo Download Manager


   โปรแกรม GetGo Download Manager เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณดาวน์โหลดไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ เช่น รูป,วีดีโอ และไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทำงานบนเว็บบราวเซอร์ได้มากมาย เช่น Internet Explorer 11 Firefox Google Chrome ในเวอร์ชั่นต่างๆ


6 Ninja Download Manager


   โปรแกรม Ninja Download Manager เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการดาวน์โหลด รูป วีดีโอ เพลง เอกสาร ฯลฯ ให้เร็วขึ้น พร้อมจัดการคิวได้อย่างอิสระ และจำกัดความเร็วอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย 

5 Xtreme Download Manager


   โปรแกรม Xtreme Download Manager อ่านว่า เอ็กซ์เทรม ดาวน์โหลด แมนเนเจอร์ โปรแกรมนี้มีความสามาถในการช่วยโหลดไฟล์วีดีโอ เสียง รูปภาพ เอกสาร และหน้าเว็บไซต์ มาเก็บไว้บนคอมพ์แบบง่ายๆ แถมเพิ่มความเร็ว และจัดลำดับคิวได้ 

4 JDownloader


   jDownloader เป็นโปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์ที่ช่วยให้คุณดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพจากบริการโฮสติ้งไฟล์เช่น Mediafire, 4Shared และอื่น ๆ
การใช้ JDownloader เป็นเรื่องง่าย สิ่งแรกที่ต้องทำคือคัดลอก URL ของหน้าเว็บ (ของ RapidShare หรือไฟล์อื่น ๆ ที่มีบริการโฮสติ้ง) ที่มีไฟล์ที่จะดาวน์โหลด บางครั้งคุณพบว่าไฟล์ขนาดใหญ่ที่ถูกแยกออกเป็นไฟล์บีบอัดหลายไฟล์ (โดยปกติคือ rar) เพื่อให้มีขนาดเล็กลง: jDownloader รู้จักที่อยู่หลายแห่งที่คุณคัดลอกไปยังคลิปบอร์ด และ "แยก" เหล่านี้โดยอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถคัดลอกและวาง URL จำนวนมากลงในโปรแกรมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องใด ๆ

3 Internet Download Accelerator


โปรแกรม Internet Download Accelerator มีความสามารถในการดาวน์โหลด ไฟล์จากอินเทอร์เน็ต Internet Download Accelerator หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า IDA อัพเดทเวอร์ชันใหม่ เป็นโปรแกรมที่สามารถทำงานได้ทั้งการโหลดไฟล์จาก HTTP, HTTPS และ FTP เพิ่มความเร็ว (Speed) ในการดาวน์โหลดจากปกติได้หลายเท่าตัวอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และดาวน์โหลดไฟล์เร็วมากเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมที่น่าใช้มากๆ อีกตัวครับ

2 Free Download Manager


   โปรแกรม Free Download Manager เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Download ไฟล์ เร็วขึ้น 600% โดยมีความสามารถในการดาวน์โหลดได้ทั้ง โหลดเพลง โหลดหนัง โหลดเว็บ ใช้ได้กับ โปรโตคอล HTTP FTP และ BitTorrent ฟรี

1 Internet Download Manager (IDM) 


   Internet Download Manager ( IDM ) เป็นหนึ่งในโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ได้รับความนิยมและใช้งานอย่างแพร่หลายมากที่สุด เนื่องด้วยจากความสามารถและฟีเจอร์ในการช่วยดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ บนโลกอินเตอร์เน็ต ที่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ทุกประเภท ทุกนามสกุล สามารถใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก รองรับการใช้งานคู่กับเว็บบราวเซอร์ได้ทุกเจ้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลให้ดีขึ้นจากปกติถึง 5 เท่า ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีการแบ่งไฟล์ดาวน์โหลด ทำให้ดาวน์โหลดได้อย่างเสถียรไม่หลุด และสามารถกลับมาดาวน์โหลดได้อีกครั้งแม้ว่าอินเตอร์เน็ตจะหลุดก็ตาม




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad