Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ โปรแกรมเเสกนไวรัสที่ดีที่สุดในโลก ปี 2018

10 Avira Free Antivirus


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Avira Free Antivirus

   Avira Free Antivirus โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง จากเยอรมัน หลายๆ คนคงรู้จัก โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดงตัวนี้ ยอดดาวน์โหลดของคนไทย มากกว่า 5 ล้านคน จะเป็นในรูปแบบแบบฟรีแวร์ ใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

9 Avast Free Antivirus



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

   Avast Free Antivirus เป็นโปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่มีการป้องกันมัลแวร์และไวรัสโดยไม่ทำให้เครื่องช้าลง คุณสามารถใช้เพื่อการใช้ส่วนตัวอุปกรณ์เคลื่อนที่ธุรกิจขนาดเล็กหรือเพื่อธุรกิจขนาดใหญ่ได้ แทนที่จะประมวลผลและวิเคราะห์โดยใช้คอมพิวเตอร์และโปรเซสเซอร์ของคุณการทำงานอย่างหนักจะทำบนคลาวด์แทนบนอุปกรณ์ของคุณ


8 เอวีจี แอนตี้ไวรัส แบบฟรีแวร์ AVG AntiVirus Free

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ AVG AntiVirus Free



   เอวีจี แอนตี้ไวรัส AVG Antivirus (AVG ย่อมาจาก Anti Virus Guard) เป็นซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่พัฒนาโดย AVG Technologies ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Avast Software  ซึ่งให้บริการทั้ง Microsoft Windows, MacOS และ Android AVG Antivirus มีให้ใช้ฟรี สำหรับ Microsoft Windows, macOS และ Android สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งและใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการป้องกันที่มากขึ้นไป ต้องสนับสนุนด้านเทคนิคคือการซื้อในรูปแบบของเวอร์ชันพรีเมียม AVG มีฟังก์ชันทั่วไปที่มีอยู่ในโปรแกรมป้องกันไวรัสและอินเตอร์เน็ตที่ทันสมัย รวมถึงการสแกนเป็นระยะๆ มีการสแกนอีเมลที่ส่งและรับ รวมถึงการเพิ่มส่วนท้ายลงในอีเมลระบุ มีความสามารถในการซ่อมแซมไฟล์ที่ติดไวรัส และพื้นที่กักกัน (vault virus) ซึ่งไฟล์ที่ติดไวรัสจะถูกเก็บไว้8 เอวีจี แอนตี้ไวรัส แบบฟรีแวร์ AVG AntiVirus Free


7 เทรนด์ ไมโคร แอนตี้ไวรัส Trend Micro Antivirus



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Trend Micro Antivirus

   เทรนด์ ไมโคร แอนตี้ไวรัส  Trend Micro Deep Discovery คือ เครื่องตรวจจับไวรัสแบบ Real-time ถือเป็น solution หนึ่งในกลุ่มโซลูชั่น Custom Defense ประกอบไปด้วย 2 ส่วนหลักๆ คือ Deep Discovery Inspector (DDI) และ Deep Discovery Advisor (DDA) โดยมีหลักการทำงาน คือ Detect-Analyze-Adapt-Respond (ตรวจหา – วิเคราะห์ – ปรับ – ตอบสนอง) ซึ่ง Deep Discovery สร้างขึ้นมาเพื่อตรวจสอบการโจมตีแบบ APT และแบบเจาะจงเป้าหมาย โดยมีกลไกการตรวจสอบนี้มีความแม่นยำและมีการปรับปรุงให้ทันสมัยตลอดเวลาผ่าน Global Threat Intellgence จาก Trend Micro Smart Protection Network และนักวิจัยด้านภัยคุกคาม เราจึงมั่นใจได้เลยว่าระบบของเราจะมีโอกาสน้อย



6 แคสเปอร์สกี้ แอนตี้ไวรัส Kaspersky Antivirus 2018


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Kaspersky Antivirus 2018

   Kaspersky Antivirus แคสเปอร์สกี้ แอนตี้ไวรัส มีชื่อเดิมว่า AntiViral Toolkits Pro แอนตี้ไวรัล ทูลคิท โปร ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเรียกกันว่า  KAV เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Kaspersky Lab ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องผู้ใช้จากมัลแวร์ และเป็นโปรแกรมหลักในการที่ผู้ใช้ MicrosoftWindows, MacOS  และ Linux  คุณลักษณะของ Kaspersky Antivirus ประกอบด้วย การป้องกันแบบเรียลไทม์ การตรวจจับ และกำจัดไวรัสด้วยMalware Trojans (มัลแวร์ โทรจัน) Worm (เวิร์ม)Spyware (สปายแวร์) Adware (แอดแวร์) Key Logger (คีย์ ล็อกเกอร์) เครื่องมือที่เป็นอันตราย รวมทั้งการตรวจจับและกำจัด Malware Rootkits (มัลแวร์ รูทคิต) นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงอัตโนมัติทันทีผ่านบริการ "Kaspersky Network security "

5 แพนด้า แอนตี้ไวรัส โปร Panda Antivirus Pro


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Panda Antivirus Pro

   แพนด้า แอนตี้ไวรัส โปร Panda Antivirus Pro เป็นผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยระดับรายการของแบรนด์: เครื่องมือป้องกันไวรัสที่ มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยปกป้องระบบของคุณอย่างมีประสิทธิผลและไม่สร้างความรำคาญ ใหม่สำหรับรุ่น Pro คือ อินเทอร์เฟซที่ออกแบบใหม่ พร้อมกับคุณลักษณะเพิ่มเติมมากมายที่ทำให้ชุดรักษาความปลอดภัยแบบองค์รวมสำหรับเครื่องพีซีของคุณ โปรแกรมป้องกันไวรัสยังคงเป็นหัวใจสำคัญของ Panda Antivirus Pro แต่ยังรวมถึง ไฟร์วอลล์ , USB 'วัคซีน, โหมดมัลติมีเดีย / เกมและเบราเซอร์ที่ปลอดภัย



4 Webroot SecureAnywhere AntiVirus


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Webroot SecureAnywhere AntiVirus

   โปรแกรมป้องกันแอนตี้ไวรัส Webroot SecureAnywhere AntiVirus เป็นโปรแกรมที่ไม่ค่อยจะมีคนพูดถึงหรือรู้จักสักเท่าไหร่ โปรแกรม Webroot SecureAnywhere มีความสามารถที่ประกอบด้วย 4 โซลูชันหลัก คือ Endpoint Security, Web Security และ Threat Intelligence Services ซึ่งสามารถปกป้องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้อย่างปลอดภัย และ ตัวโปรแกรมที่มีขนาดเล็กและกินทรัพยากรเครื่องน้อยที่สุด

3 ESET NOD32 Antivirus


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ESET NOD32 Antivirus 2019

   โปรแกรม NOD32 Antivirus นั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย คุณสมบัติ NOD32 สามารถช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานเป็นอย่างดีทั้งเรื่องของการสแกนไวรัสอย่างรวดเร็ว ไม่ส่งผลกระทบต่อโปรแกรมอื่นๆ แถมยังรู้หน้าที่ ที่จะต้องซ่อนตัวเองไปทำงานในโหมดเงียบ (Silent Mode) ในขณะที่คุณกำลังเล่นเกมส์ อย่างเมามันส์ ไม่ออกมารบกวนการเล่นเกมส์ของคุณให้รำคาญ เน้นการใช้งานง่ายเป็นหลัก

2 โปรแกรมแสกนไวรัส นอร์ตัน เบสิค 2018 Norton AntiVirus Basic 2018


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Norton AntiVirus Basic 2018

   โปรแกรมแสกนไวรัส นอร์ตัน Norton Antivirus เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมจาก Symantec ซึ่งเมื่อพูดถึงชื่อ Norton แล้วคงจะเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะโปรแกรมสแกนไวรัสจาก Symantec นี้มักเป็นหนึ่งในหลายๆ โปรแกรมสแกนไวรัสที่ใครหลายๆ คนเลือกใช้งานเป็นตัวแรก Norton Antivirus ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงเวอร์ชั่น Norton Antivirus 2012 เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัส สปายแวร์ มัลแวร์และภัยคุกคามที่พยายามจะแฝงตัวเข้ามาโจมตีคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยผ่านทางอินเตอร์เน็ต มีการป้องกันไวรัสและสปายแวร์ในขั้นสูง มีการเตือนเมื่อมีการบุกรุก จากนั้นโปรแกรมจะทำการค้นหาไวรัสแล้วกำจัดไวรัสให้สิ้นซากในทันที ในด้านของสปายแวร์ มัลแวร์ และความเสี่ยงด้านความปลอดภัยอื่นๆ โปรแกรมจะทำหน้าที่ตรวจสอบภัยคุกคาม อุดช่องโหว่ต่างๆ ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ป้องกันหนอนไวรัสและปกป้องข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ

1 โปรแกรม บิทดีเฟนเดอร์ พลัส 2019 Bitdefender Antivirus Plus 2019


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Bitdefender Antivirus Plus 2019

   Bitdefender Antivirus Plus 2019 เป็นซอฟแวร์คอมพิวเตอร์ที่มีผู้ใช้งานกว่าล้านทั่วโลก ที่ไว้วางใจซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส ซึ่งได้รับรางวัลของ Bitdefender เพื่อให้คอมพิวเตอร์ข้อมูลประจำตัวของคุณปลอดภัยจากการถูกโจมตี โดยโซลูชันป้องกันไวรัสของ Bitdefender สามารถป้องกันเชิงรุกจากภัยคุกคามทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งการโจมตีเรื่องธนาคารออนไลน์ หากเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ คุณจะรู้ว่าได้รับประโยชน์จากการป้องกันขั้นสูง และคุณลักษณะอันหลากหลายรวมถึงอุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมไฟร์วอลล์การควบคุมโดยผู้จัดเก็บ และซิงค์ออนไลน์การป้องกันเครือข่ายสังคมและอื่นๆ อีกมากมาย










ที่มา/อ้างอิง itproportal

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad