Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ ดาราสาวสวยที่สุดในปี 2017

10 ดาโกตา แฟนนิง

Dakota Fanning 2017 Beauty

ดาโกตา แฟนนิง นักแสดงเด็กชาวอเมริกัน ที่เกิดที่รัฐจอร์เจีย เป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Screen Actors Guild Award และยังได้รับรางวัลการแสดงอีกเป็นจำนวนมาก ผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของเธอในปัจจุบัน คือภาพยนตร์ War of the Worlds ฉบับปี ค.ศ. 2005 กำกับโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก ซึ่งเคยร่วมงานกับเธอมาแล้ว แสดงคู่กับ ทอม ครูซ และภาพยนตร์ Charlotte's Web หรือ แมงมุมเพื่อนรัก ร่วมงานกับ จูเลีย โรเบิร์ตส โอปราห์ วินฟรีย์ และโรเบิร์ต เรดฟอร์ด

9 ลิลี คอลลินส์
Lily Collins 2017

ลิลลี่ คอลลินส์เป็นนักแสดงชื่อดัง และเธอเป็นคนที่มีความสามารถ เธอก้าวสู่วงการตั้งแต่ยังเด็กเรื่อง Growing Paints และเธอไม่ได้เป็นแค่นักแสดงแต่เธอยังเขียนนิตยสารมากมายทั้ง Seventeen และ Cleo เธอเล่นเป็นลูกสาวของ Sandra Bullock ในภาพยนตร์เรื่อง The Blind Side และหลานสาวนักบวชใน Priest ที่นำแสดงโดยดาราชื่อดัง Paul Bettany รวมไปถึงนางเอกใน Abduction ซึ่งได้นักแสดงชื่อดัง Taylor Lautner มาร่วมด้วย ซึ่งในปี 2012 เธอยังมีหนังที่สร้างจากนิทานเรื่อง Snow White ในภาพยนตร์ Mirror Mirror โดยผู้กำกับชื่อดัง Tarsem Singh ซึ่งใครที่อยากติดตามผลงานเธออีกในปี 2013 เธอได้มีภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายชุด The Mortal Instruments : City Bones อีกด้วย


8 นาเดีย ฮลคกอร์

Nadia Hilker 2017

นาเดีย ฮลคกอร์  เป็นนักแสดงหญิงชาวเยอรมัน รู้จักกันดีในบทบาทของเธอในภาพยนตร์ Spring นาเดีย ฮลคกอร์ ด้วยหน้าตาที่สวยงามทำให้เธอถูกจัดอันดับในอันดับที่ 8 ใน 10 อันดับ ดาราสาวสวยที่สุดในปี 2017

7 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

Jennifer Lawrence Beauty Queen 2017

เจนนิเฟอร์ ชเรเดอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงชาวอเมริกัน บทบาทครั้งสำคัญของเธอคือการได้รับบทตัวละครนำภายในช่อง TBS ซิดคอม Bill Engvall Show ในปี ค.ศ. 2007-2009 ภายหลังเธอได้ปรากฏในภาพยนตร์อิสระ The Burning Plain ในปี ค.ศ. 2008 และ Winter's Bone ในปี ค.ศ 2010 โดยเธอได้รับรางวัล รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เป็นครั้งแรก เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิง : โดยเธอเป็นลำดับสองที่ได้รับเสนอชื่อเข้าในชิงที่อายุน้อยที่สุดในหมวดนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

6 มาร์ก็อต ร็อบบี้

Margot Robbie Beauty Queen 2017

มาร์โก อีลีส ร็อบบี นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย ร็อบบีเริ่มอาชีพของเธอโดยปรากฏตัวในภาพยนตร์อิสระต่าง ๆ ของออสเตรเลียในช่วงปลายคริสต์ทศวรรษ 2000 ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์ชุดชาวบ้านเรื่อง เนเบอส์ ในปี ค.ศ. 2008-2011 ซึ่งทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลโลกี้ 2 รางวัล หลังจากที่ย้ายไปยังสหรัฐอเมริกา ร็อบบีได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชุดสืบเนื่องเรื่อง แพนแอม ในปี ค.ศ. 2011-2012 ในปี ค.ศ. 2016 เธอได้รับบทเป็นเจน พอร์เตอร์ ในภาพยนตร์โลดโผน-ผจญภัยเรื่อง ตำนานแห่งทาร์ซาน และฮาร์ลีย์ ควินน์ ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรเรื่อง ทีมพลีชีพ มหาวายร้าย

5 เชลีน วูดลีย์

Shailene Woodley Smile Pics 2017

ไชลีน วูดลีย์ เป็นที่รู้จักดีจากการแสดงที่ได้รับรางวัลคู่กับจอร์จ คลูนีย์ ในภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัล Academy Award  เรื่อง The Descendants จากผู้เขียน/ผู้กำกับฯ อเล็กซานเดอร์ เพย์น ท่ามกลางรางวัลมากมายของเธอ เธอได้รับรางวัล Independent Spirit Award เมื่อปี 2012 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, National Board of Review Award สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, เข้าชิงรางวัล Golden Globe และ Critics Choice

4 ทีปิกา ปาทุโกณ

Deepika Padukone 2017 Hollywood
ทีปิกา ปาทุโกณ นักแสดงหญิงและนางแบบชาวอินเดีย เธอมักปรากฏตัวส่วนใหญ่ในภาพยนตร์ภาษาฮินดี ตลอดจนภาษาทมิฬและภาษากันนาดา เธอเป็นบุตรสาวของนักแบดมินตันที่มีชื่อว่า พราคัช ปาทุโกณ ซึ่งเธอได้เลือกที่จะประกอบอาชีพนักแสดง โดยไม่ได้ประกอบอาชีพนักกีฬา นอกเหนือจากการแสดงแล้ว ทีปิกา ปาทุโกณ ยังเป็นทูตตราสินค้าที่โดดเด่น ดังเช่น ทิสโซต์, โซนี่ ไซเบอร์ช็อต, เนสกาแฟ รวมถึง คิงฟิชเชอร์แอร์ไลน์

3 เอ็มมา วอตสัน

Emma Watson 2017

เอ็มมา ชาร์ล็อต ดูแอร์ วอตสัน นักแสดงหญิง นางแบบ และนักกิจกรรมหญิงชาวบริติช เกิดในปารีสและเติบโตในอ๊อกซฟอร์ดไชร์ วอตสันเข้าเรียนโรงเรียนดรากอนสกูลขณะเป็นเด็ก และเรียนการแสดงที่โรงเรียนสเตจโคชเธียเตอร์อาตส์ สาขาอ๊อกซฟอร์ด เธอเป็นที่จดจำจากบทบาทการแสดงในบทเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ ในภาพยนตร์ชุดแฮร์รี พอตเตอร์ ปรากฏตัวในภาพยนตร์แฮร์รี พอตเตอร์แปดภาคตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544-2554 โดยก่อนหน้านั้นเธอเคยแสดงเฉพาะละครในชั้นเรียน  แฟรนไชส์ แฮร์รี พอตเตอร์ ทำให้วอตสันมีชื่อเสียงทั่วโลก ได้รับคำยกย่อง และรายได้มากกว่า 10 ล้านปอนด์ เธอยังคงรับงานแสดงนอกจากภาพยนตร์แฮร์รี พอตเตอร์ อีก เรื่องแรกคือพากย์เสียงในภาพยนตร์ การผจญภัยของเดเปอโร และปรากฏในภาพยนตร์โทรทัศน์ฉบับดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง รองเท้าบัลเลต์ ตั้งแต่นั้นมา เธอได้รับบทในภาพยนตร์เรื่อง วัยป่วนหัวใจปึ้ก และวัยร้าย วัยลัก ได้รับบทเป็นตนเองในฉบับ "เกินจริง" ปรากฏตัวชั่วครู่ในภาพยนตร์ วันเนี๊ย...จบป่ะ และรับบทเป็นบุตรบุญธรรมของตัวละครหลักในเรื่อง โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก

2 ดาโคตา จอห์นสัน

Dakota Johnson 2017

ดาโคตา จอห์นสัน เป็นนางแบบแฟชั่นและนักแสดงชาวอเมริกัน จอห์นสันเกิดในเมืองออสติน สหรัฐอเมริกา และเป็นลูกสาวของนักแสดงภาพยนตร์ชายดอน จอห์นสัน และนักแสดงภาพยนตร์หญิงเมลานี กริฟฟิธ ต่อมาได้เข้าวงการนางแบบแฟชั่นและนักแสดงตามพี่ชาย พี่สาว และความฝันของเธอ

1 อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ

beautiful actresses of 2017

อเล็กซานดร้า เกิดที่เมืองนิวยอร์ก แต่เธอไปโตที่ฝั่งตะวันออก. พ่อแม่เธอมีอาชีพเป็นทนาย. เธออยากจะเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็กแต่บทบาทของเธอได้ออกมาโชว์ตอนเธอมีอายุได้ 16 ปี. เธอได้รับบทบาทเป็นเหยื่อวัยรุ่น. ในขณะนั้นเธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียนBrearley ในนิวยอร์ก แต่เธอได้บอกว่าเธอไม่สามารถเรียนจบที่นี่ได้









ขอบคุณรูปภาพประกอบและการจัดอันดับโดย wonderslist

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad