Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ ผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับการลดความอ้วน

10 แตงโม Watermelon
แตงโมเป็นผลไม้ที่เหมาะกับผู้ต้องการลดความอ้วนหรือควบคุมน้ำหนักอย่างมาก เพราะมีแคลอรีต่ำและช่วยในการควบคุมน้ำหนักไม่ให้น้ำหนักเกิน ป้องกันการสะสมของไขมันที่เป็นอันตรายกับร่างกาย ลดปริมาณไขมันที่จับอยู่ภายในเลือด

Watermelon

9 ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ Mixed Berries
  ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังหาวิธีควบคุมน้ำหนักหรือลดความอ้วนง่าย ๆ แต่ได้ผล แนะนำให้ทานสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่  เพราะแหล่งพลังงานชั้นยอดที่มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยเพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้น้ำหนักขึ้นตาม เพราะเส้นใยอาหารในสตรอว์เบอร์รี่ช่วยให้เรารู้สึกอิ่มเร็วและอิ่มนานกว่าเดิม ช่วยในระบบการย่อยอาหารและการขับถ่ายของร่างกายให้ทำงานได้เป็นระบบมากขึ้น ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ อีกทั้งในบลูเบอร์รี่ยังมีสารเพคตินที่ช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยล้างพิษในร่างกายให้รู้สึกสดชื่น ผิวพรรณผ่องใส

Mixed Berries

8 อะโวคาโด Avocado
  อะโวคาโดเป็นผลไม้ที่ช่วยลดน้ำหนัก การรับประทานอะโวคาโดสามารถช่วยลดน้ำหนักตัวและลดระดับไขมันชนิดเลว (LDL) ลงได้อย่างชัดเจน และอะโวคาโดเป็นแหล่งของกรดไขมันชนิดดี (HDL) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยลดไขมันเลวในหลอดเลือดได้ จึงช่วยป้องกันการสะสมของไขมันในเส้นเลือด ช่วยลดโอกาสเสี่ยงของโรคเส้นเลือดหัวใจตีบและโรคหัวใจวายได้อีกด้วย

Avocados

7 แคนตาลูป Cantaloupe
   แคนตาลูปช่วยในการขับถ่าย เพราะแคนตาลูปมีกากใยอาหารสูงเหมือนผลไม้ส่วนใหญ่ จึงทำให้ระบบการขับถ่ายดี ที่สำคัญคือช่วยไม่ให้อ้วน

Cantaloupe for Weight Loss

6 สตรอเบอร์รี่ Strawberries
   สตรอเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีพลังงานต่ำ จึงเหมาะสําหรับ ลดความอ้วน

Strawberries

5 ลูกพรุน Prunes
   การบริโภคลูกพรุนจำนวนมากจะช่วยเพิ่มกากใยในลำไส้ทั้งชนิดที่ละลายน้ำได้และละลายน้ำไม่ได้ กากใยเหล่านี้เองที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกายได้ ประกอบกับการที่ลูกพรุนมีไขมันน้อย แคลอรี่ต่ำ จึงช่วยลดน้ำหนักได้

Prunes

4 มะพร้าว Coconut
   น้ำมันมะพร้าวจัดเป็นน้ำมันพืชชนิดแรก ๆ ที่เรารู้จักและนำมาใช้ปรุงอาหารหรือบำรุงความงาม เช่น ทาผิว หมักผม เป็นต้น แต่ภายหลังนิยมบริโภคน้อยลง เพราะมีกรดไขมันอิ่มตัวสูงทำให้อ้วนและเกิดไขมันสะสม

Coconut

3 เลมอน Lemons
   น้ำเลมอนมีไฟเบอร์ละลายน้ำได้ในชื่อที่เรียกว่าเพคติน ซึ่งสามารถช่วยเสริมกำลังสำหรับคนที่พยายามควบคุมน้ำหนักอยู่ให้พิชิตความสวยเพรียวได้เร็วยิ่งขึ้น

Lemons

2 มะเขือเทศ Tomatoes
   มะเขือเทศเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง แคลอรี่ต่ำและเต็มไปด้วยสารอาหารที่เผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี หนึ่งในนั้นคือ สารไลโคปีนและเส้นใยต่างที่จะช่วยลดคอเรสเตอรอล ช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้นและช่วยกระตุ้นการเผาพลาญไขมันอีกด้วย

Tomatoes

1 เกรปฟรุต Grapefruit
  เกรปฟรุต ช่วยในการลดน้ำหนัก เพราะเกรปฟรุตมีเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันได้ ลองหันมารับประทานหรือดื่มน้ำเกรปฟรุตทุกวันดู 

Grape Fruits


ที่มา top10for

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad