Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ นักแสดงที่รวยที่สุดในโลก 2016


10 จอห์นนี เดปป์ รายได้ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Top 10 Richest Entertainers

  จอห์นนี เดปป์ หรือ  จอห์นนี คริสโตเฟอร์ เดปป์ ที่ 2 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทแจ็ก สแปร์โรว์ ในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง Pirates of the Caribbean, แมด แฮทเทอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Alice in Wonderland และวิลลี่ วองก้า ในภาพยนตร์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory นอกจากนั้น เขายังได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 3 ครั้ง และนิตยสารพีเพิลยังคัดเลือกให้เขาเป็น "ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่" ประจำปี 2003 และ 2009 อีกด้วย

9 ไทเลอร์ เพอร์รี รายได้ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

Top 10 Richest Entertainers

   "ไทเลอร์ เพอร์รี" ผู้กำกับ/นักแสดงหนุ่ม ผู้โด่งดังกับบทแต่งหญิง และเป็นขวัญใจของเหล่ากลุ่มคนดูผิวสี หนุ่มนิวออร์ลีนวัย 47 ปี คนนี้เป็นทั้ง นักแสดง, นักเขียนนิยาย, นักเขียนบทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, ผู้อำนวยการสร้าง ที่ผลิตผลงานทั้ง ภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์ และละครเวที นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการเขียนเพลงด้วย เขาโด่งดังมากับบท มาเบล “มาเดีย” ซิมมอนส์ หญิงชราร่างท้วมปากจัด ชอบใช้ปืนฝาหน้าไม้ ที่ปรากฏตัวอยู่ในหนังหลาย ๆ เรื่อง โดยถือว่า เพอร์รี เป็นคนบันเทิงขวัญใจลำดับต้น ๆ ในตลาดหนังของคนผิวดำ จนสามารถทำเงินมากมายชนิดที่ไม่ต้องพึ่งพิงตลาดต่างประเทศ หรือเหล่าคนดูผิวขาวเลย

8 บียอนเซ่ โนวส์ รายได้ 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Top 10 Richest Entertainers

    บียอนเซ่ จิเซลล์ โนวส์ Beyoncé Giselle Knowles  เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน ค.ศ. 1981 เป็นนักร้องสไตล์อาร์แอนด์บี, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, นักแสดง และ นางแบบ ชาวอเมริกัน โนวส์เกิดและเติบโตที่ฮิวส์ตัน รัฐเท็กซัส ในวัยเด็กบียอนเซ่ได้เข้าร่วมในการแสดงหลากหลายประเภทของโรงเรียน ซึ่งรวมไปถึงการร้องเพลง อันเป็นการปูทางสำหรับอาชีพการเป็นนักร้อง บียอนเซ่เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในช่วงปี 1990 ในฐานะสมาชิกคนสำคัญของเดสทินีส์ไชลด์ วงดนตรีหญิงล้วนแนวอาร์แอนด์บีชื่อดังในยุคนั้น ตลอดชีวิตการทำงานของเธอ มียอดขายเกินกว่า 100 ล้านชุดในฐานะศิลปินเดียว

7 ทอม ครูซ รายได้ 480 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


   ทอม ครูซ Thomas Cruise เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2505 ที่เมืองซีราคิวส์ รัฐนิวยอร์ก ปัจจุบันอายุ 54 ปี จบการศึกษามัธยมปลาย จากเกลน ไรดจ์ เขาเป็นนักแสดงที่คนทั่วโลกชื่นชม ผู้สร้างผลกระทบให้กับวงการภาพยนตร์จนประเมินค่าไม่ได้ ด้วยการสร้างสรรค์ตัวละครที่อยู่ในความทรงจำมากมายหลายเรื่อง และเขาเคยแต่งงานกับดาราสาวมิมิ โรเจอร์ จากนั้นหย่ากัน ก่อนที่จะแต่งงานใหม่กับดาราสาวชาวออสเตรเลีย นิโคล คิดแมน ในปี 1990 และเลิกรากันในปี 2001 ต่อมาได้แต่งงานและมีบุตรสาวกับ เคที โฮล์มส ชื่อซูรี เกิดเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2549 ในแซนตามอนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนที่จะทั้งคู่จะปิดฉากความรัก 6 ปีเต็ม ในเดือนมิถุนายน 2012

6 แมตต์ โกรนิง รายได้ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Matt Groening

    แมตต์ โกรนิง นักเขียนการ์ตูนวัย 62 ปี ชาวอเมริกัน ผลงานการเขียนการ์ตูนของเขาเป็นที่รู้จักอย่างมากในวงการภาพยนตร์ นอกจากนี้เขายังได้สร้างการ์ตูนและละครโทรทัศน์ต่างๆ ได้แก่ ภาพยนตร์ซีรีส์ 'ซิมป์สัน' เป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง การ์ตูนเรื่องนี้เป็นที่นิยมอย่างมากและทำให้เขาได้รับรางวัลหลายรางวัล

5 เจย์-ซี รายได้ 550 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


   เจย์-ซี Jay-Z มีชื่อจริงว่า ชอว์น โครี คาร์เตอร์ (Shawn Corey Carter) เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ค.ศ. 1969 เป็นนักร้องแนวแร็ปชาวอเมริกัน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอบริษัท เดฟ แจมและ ร็อก-อะ-เฟลลา เรคคอร์ดส์ เจย์-ซียังเป็นหนึ่งในเจ้าของคลับ 40/40 Club ในนิวยอร์ก และเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน นิวเจอร์ เน็ตส์ ถือเป็นนักร้องแนวฮิปฮอปที่ประสบความสำเร็จในอาชีพต่างๆคนหนึ่ง

4 ศาห์รุข ข่าน รายได้ 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


   ศาห์รุข ข่าน หรือชื่อสั้น ๆ ว่า SRK เป็นนักแสดงดังชาวอินเดีย ภรรยาของศาห์รุขชื่อ เกาวรี ข่าน เขามีบุตร 2 คน มี หญิง 1 คน และชาย 2 คน ศาห์รุข ข่าน เริ่มมีผลงานการแสดงภาพยนตร์โทรทัศน์ในปี พ.ศ. 2531 เริ่มแสดงภาพยนตร์บอลลีวูดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยคือเรื่อง ได้แก่ Asoka (พระเจ้าอโศกมหาราช) แสดงคู่กับ กรีนา กปูร ในปี 2535,"โมฮับบะเทน อานุภาพแห่งรัก" แสดงคู่กับ ไอศวรรยา ราย ในปี 2540 ,Devdas (เทวทาส ทาสหัวใจเหนือแผ่นดิน) แสดงคู่กับ ไอศวรรยา ราย ในปี 2544,Kabhi Khushi Kabhie Gham (ฟ้ามิอาจกั้นรัก) แสดงคู่กับ คาโจล ในปี 2545,kal ho naa ho (กัล โฮ นา โฮ โอ้รักสุดชีวิต) แสดงคู่กับ ปรีติ ซิณฏา ในปี 2547,โอม ศานติ โอม แสดงคู่กับ ทีปิกา ปทุโกเณ ในปี 2550

3 มาดอนน่า รายได้ 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


   มาดอนนา Madonna หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปในชื่อของ มาดอนน่า เป็นนักร้องสาวแนวเพลงป็อปชาวอเมริกัน เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมมาก มีชื่อเสียงแพร่หลายไปทั่วทุกมุมโลก ด้วยภาพลักษณ์ที่แรง เป็นคนกล้า มุ่งมั่น และชัดเจน อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอเสมอมา โดยเป็นนักร้องหญิงเพียงคนเดียวที่มีเพลงขึ้นอันดับหนึ่งมากกว่า 10 เพลงทั้งฝั่งอเมริกา และอังกฤษ และได้รับฉายาว่าเป็น"ราชินีแห่งเพลงป็อป" นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว มาดอนน่ายังเป็นนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงอีกด้วย

2 แลร์รี เดวิด รายได้ 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แลรี เดวิด เป็นนักแสดงตลกชาวอเมริกัน

Larry David


1 เจอร์รี เซนเฟิลด์ รายได้ 820 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Top 10 Richest Entertainers

    เจอร์รี่ ไซน์เฟลด์เติบโตในแมสซาพีควา, ลองไอส์แลนด์ เขาสำเร็จการศึกษาจากควีนส์คอลเลจในปี 1976 หลังสำเร็จการศึกษา เขาได้คัดเลือกตัวที่งาน Catch a Rising Star ของนิวยอร์ก เขายังคงแสดงอยู่ตามคลับท้องถิ่นจนเขาเริ่มเข้าวงการหลังจากงานสป็อตชิ้นแรกในรายการ The Tonight Show ของจอห์นนี่ คาร์สัน ในปี 1981 ขณะที่เขาอายุ 27 ปี
หลังจากนั้นเขาได้ร่วมแสดงในโชว์ของเดวิด เล็ตเตอร์แมน และเมิร์ฟ กริฟฟิน และกลายเป็นดาราตลกแถวหน้า ในปี 1989 ไซน์เฟลด์ร่วมมือกับลาร์รี่ เดวิด และได้สร้างรายการ The Seinfeld Chronicles ให้กับแคสเซิล ร็อค เอนเตอร์เทนเมนต์ รายการนี้กลายมาเป็นซีรีส์สุดฮิตของเอ็นบีซี เรื่อง Seinfeld ในปี 1998 หลังจากสร้างซีรีส์ออกมาได้ประสบความสำเร็จนานเก้าปี ตอนสุดท้ายของซีรีส์ในปีนั้นได้ออกอากาศให้คนดูทั่วประเทศได้ดูมากถึง 75 ล้านคน และในปีที่ 12 ที่ออกอากาศมา Seinfeld ยังคงเป็นรายการทีมีเรตติ้งแถวหน้า
   นับแต่เลิกทำซีรีส์ Seinfeld ไซน์เฟลด์เริ่มเปิดการแสดงตลกทั่วประเทศ รวมไปถึงเปิดการแสดงเป็นประจำอยู่ที่ซีซาร์ พาเลซ ในลาสเวกัสด้วย



ที่มา wonderslist

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad