Type Here to Get Search Results !

10 ดาราหญิง นักแสดงหญิง ที่มีรายได้มากที่สุดในโลก

1 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ( 46 ล้านเหรียญ)

10 Highest Paid Actresses

   เจนนิเฟอร์ ชเรเดอร์ ลอว์เรนซ์ Jennifer Shrader Lawrence เกิด 15 สิงหาคม , ค.ศ. 1990 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน บทบาทครั้งสำคัญของเธอคือการได้รับบทตัวละครนำภายในช่อง TBS ซิดคอม Bill Engvall Show (ค.ศ. 2007-2009) ภายหลังเธอได้ปรากฏในภาพยนตร์อิสระ The Burning Plain (ค.ศ. 2008) และ Winter's Bone (ค.ศ 2010) โดยเธอได้รับรางวัล รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เป็นครั้งแรก เธอถูกเสนอชื่อเข้าชื่ง : โดยเธอเป็นลำดับสองที่ได้รับเสนอชื่อเข้าในชิงที่อายุน้อยที่สุดในหมวดนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

2 เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี่ (33 ล้านเหรียญ)

Top 10 Highest Paid Actresses

  เมลิสซ่า แอน แม็คคาร์ธี่ Melissa Ann McCarthy เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ค.ศ. 1970 เป็นนักแสดง นักเขียนและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน เธอมีชื่อเสียงจากเรื่อง ไบรด์สเมดส์ (Bridesmaids) ในบทบาท เมแกน ไพรซ ซึ่งเธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเป็นจำนวนมาก รวมถึงการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และเธอมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น This Is 40, Identity Thief และ The Hangover Part III เป็นต้น จากรายได้ 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นิตยสารฟอบส์ จัดอันดับให้เธอเป็น "นักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงสุด" อันดับที่ 3 ประจำปี 2015 และในเดือนพฤษภาคมปี ค.ศ. 2015 เธอถูกจารึกในฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม

3 สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (25 ล้านเหรียญ)

Top 10 Highest Paid Actresses

  สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน Scarlett Johansson เกิด 22 พฤศจิกายน, ค.ศ. 1984เป็นนักแสดงและนักร้องหญิงชาวอเมริกัน สัญชาติเดนมาร์ก สการ์เลตต์มีชื่อเสียงจากบทบาทการแสดงในเรื่อง The Horse Whisperer ในปีค.ศ. 1998 และได้รับบทวิจารณ์อย่างล้นหลามจากบทบาทการแสดงในเรื่อง Ghost World, Lost in Translation และ Girl with a Pearl Earring สการ์เลตต์ได้รับรางวัลแบฟตาจากเรื่อง Lost in Translation และได้รับการเสนอชื่อขึ้นชิงรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่อง Lost in Translation และ Girl with a Pearl Earring ในปีค.ศ. 2003 ด้วย
   นอกจากบทบาทการแสดงแล้ว สการ์เลตต์ยังมีผลงานเพลงอีกด้วย อัลบัมแรกของเธอ คือ Anywhere I Lay My Head วางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคม ค.ศ. 2008 และยังได้เคยติดในชาร์ตอันดับดาราฮอลลีวุดที่อกสวยเป็นอันดับ 1 ด้วย

4 เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (21 ล้านเหรียญ)

10 Highest Paid Actresses

   เจนนิเฟอร์ โจอันนา อนิสตัน Jennifer Joanna Aniston; เกิด 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2512 เป็นนักแสดง โปรดิวเซอร์ และนักธุรกิจชาวอเมริกัน เธอเป็นบุตรสาวของนักแสดง จอห์น อนิสตัน และนักแสดง แนนซี ดาว อนิสตันมีชื่อเสียงทั่วโลกจากบทบาท เรเชล กรีน ในละครซิตคอมเรื่อง เฟรนด์ส จากบทบาทนี้ทำให้เธอได้รับรางวัลเอมมี, รางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ ตัวละครตัวนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และกลายเป็นหนึ่งในตัวละครหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกา
   อนิสตันได้รับการจารึกชื่ออยู่บนฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟมในปี พ.ศ. 2555 จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอบส์ เธอได้อันดับที่ 3 ในรายชื่อ "นักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงที่สุดในฮอลลีวูด" ในปี พ.ศ. 2557 ด้วยรายได้ 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

5 ฟ่าน ปิงปิง (17 ล้านเหรียญ)
   
10 Highest Paid Actresses

   ฟ่าน ปิงปิง Fan Bingbing เป็นนักแสดงและนักร้องชาวจีน มีชื่อเล่นว่า ปิงปิง และ เป่าเปา เกิดวันที่ 16 กันยายน ค.ศ. 1981 ที่เมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน
   ฟ่าน ปิงปิงจบการศึกษาจากสถาบันสอนการแสดงเซี่ยจิ้นเหิงทง จากเซี่ยงไฮ้ เข้าสู่แวดวงบันเทิงในปี ค.ศ. 1996 และมีชื่อเสียงมาจากการรับบท "จินสั่ว" สาวใช้ผู้ซื่อสัตย์ของ "จื่อเวย" ในซีรีส์ของไต้หวันชุด Princess Pearl หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ องค์หญิงกำมะลอ ซึ่งถือได้ว่าเป็นบทสมบทบาท ที่ต้องแสดงคู่กับนักแสดงนำคือ เจ้าเวย และหลิน ซินหยู

6 ชาร์ลิซ (16.5 ล้านเหรียญ)

10 Highest Paid Actresses

   ชาร์ลิซ เธอรอน Charlize Theron เกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2518 (ค.ศ. 1975) เป็นนักแสดงชาวแอฟริกาใต้ เธอคว้ารางวัลออสการ์ในปีพ.ศ. 2546 ( ค.ศ. 2003) ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ดรามาสร้างจากชีวิตจริงของ ไอรีน วูร์นอส สาวผู้ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในประเทศสหรัฐอเมริกา ในชื่อเรื่อง Monster

7 เอมี ลู แอดัมส์  (13.5 ล้านเหรียญ)

Top 10 Highest Paid Actresses

  เอมี ลู แอดัมส์ Amy Lou Adams เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ค.ศ. 1974 เป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน แอดัมส์เริ่มอาชีพการแสดงทางด้านละครเวที ก่อนที่จะปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 199 กับหนังแนวตลกมืด เรื่อง Drop Dead Gorgeous หลังจากปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญทางซีรีส์ทางโทรทัศน์หลายเรื่อง และบทในหนังเกรดบี เธอก็รับบทเป็นเบรนดา สตรอง ในภาพยนตร์ปี 2002 เรื่อง Catch Me If You Can แต่ผลงานแจ้งเกิดของเธอคือหนังอินดี้ในปี 2005 เรื่อง Junebug รับบทเป็นแอชลีย์ จอห์นสเตน จากเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีและยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

8 จูเลีย โรเบิตส์ (12 ล้านเหรียญ)

Top 10 Highest Paid Actresses

  จูเลีย ฟีโอนา โรเบิตส์ Julia Fiona Roberts เกิดเมื่อ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2510 (ค.ศ. 1967) (48 ปี) เป็นนักแสดงภาพยนตร์ชาวอเมริกัน ผลงานที่มีชื่อเสียงได้แก่ เรื่อง Pretty Woman
  จูเลียเกิดที่รัฐจอร์เจีย เติบโตมาโดยแวดล้อมไปด้วยบุคคลในวงการละครที่มาสัมมนาเชิงปฏิบัติการกับพ่อแม่ของจูเลียที่บ้าน ในนครแอตแลนต้า ทั้งจูเลียและพี่ชาย อีริก โรเบิตส์ ต่างสนใจการแสดงทั้งคู่ และเป็นฝ่ายอีริกเข้าสู่วงการภาพยนตร์ได้ก่อน ตอนนั้นจูเลียอายุได้ 11 ปี หลังจากเรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลาย ก็ต่อมหาวิทยาลัยจอร์เจีย แต่เรียนไม่จบ จูเลียจึงย้ายไปอยู่นิวยอร์ก ได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์ โดยได้รับบทเป็นคู่อริกับพี่ชายในหนังเรื่อง Blood Red ซึ่งถ่ายทำเสร็จในปี พ.ศ. 2529 (ค.ศ. 1986) แต่ออกฉายได้ในปี พ.ศ. 2532 (ค.ศ. 1989)

9 มีเลนา มาร์คอฟนา "มีลา" คูนิส  (11 ล้านเหรียญ)

Top 10 Highest Paid Actresses

   มีเลนา มาร์คอฟนา "มีลา" คูนิส นักแสดงหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายยูเครน มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Forgetting Sarah Marshall และ Max Payne ในปี 2008 จากนั้นได้รับบทคู่กับนาตาลี พอร์ตแมน ในภาพยนตร์เรื่อง Black Swan (2010) ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ทำให้เธอให้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
  คูนิสเกิดที่เชียร์นิฟต์ซี ยูเครน สหภาพโซเวียต อพยพมาอยู่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา พร้อมกับครอบครัวตั้งแต่อายุ 7 ปี เนื่องจากความแร้นแค้นในยูเครนก่อนจะมีชื่อเสียง เธอเคยคบหาอยู่กับแม็กเคาเลย์ คัลกิน อยู่หลายปี 

10 ทีปิกา ปาทุโกณ  (10 ล้านเหรียญ)

Top 10 Highest Paid Actresses

   ทีปิกา ปาทุโกณ Deepika Padukone  เกิดวันที่ 5 มกราคม ค.ศ. 1986 เป็นทั้งนักแสดงหญิงและนางแบบชาวอินเดีย เธอมักปรากฏตัวส่วนใหญ่ในภาพยนตร์ภาษาฮินดี ตลอดจนภาษาทมิฬและภาษากันนาดา เธอเป็นบุตรสาวของนักแบดมินตันที่มีชื่อว่า พราคัช ปาทุโกณ ซึ่งเธอได้เลือกที่จะประกอบอาชีพนักแสดง โดยไม่ได้ประกอบอาชีพนักกีฬานอกเหนือจากการแสดงแล้ว ทีปิกา ปาทุโกณ ยังเป็นทูตตราสินค้าที่โดดเด่น ดังเช่น ทิสโซต์, โซนี่ ไซเบอร์ช็อต, เนสกาแฟ รวมถึง คิงฟิชเชอร์แอร์ไลน์




ที่มา wonderslist

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad