Type Here to Get Search Results !

10 ผู้หญิงที่สวยที่สุด ปี 2016

10 เพีย วูร์ทซบาค

Most Beautiful Women of 2016

  เพีย อะลอนโซ วูร์ทซบาค เป็นผู้ชนะในการประกวดนางงามจักรวาล 2015 เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ค.ศ. 2015 เธอมีเชื้อสายเยอรมันและฟิลิปปินส์ พ่อของเธอเป็นชาวเยอรมันและแม่ของเธอมาจากประเทศฟิลิปปินส์ เธอเกิดในชตุทท์การ์ท รัฐบาเดิน-เวือร์ทเทมแบร์ก เธอจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ ABS-CBN Distance Learning School ในเกซอนซิตี และสาขาศิลปะการประกอบอาหารที่ Center for Asian Culinary Studies ในซานฮวน เมโทรมะนิลา
  วูร์ทซบาค ประกวดมิสฟิลิปปินส์มาทั้งหมด 3 ครั้งคือ ปี ค.ศ. 2013 (รองชนะเลิศอันดับ 1), ค.ศ. 2014 (15 คนสุดท้าย) และ ค.ศ. 2015 (ชนะเลิศ)

9 เอมมิเลีย คลาร์ก

Emilia Clarke Beautiful Woman 2016

   เอมมิเลีย คลาร์ก Emilia Clarke (เกิด 1 พฤษภาคม ค.ศ 1987) เป็นนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ เธอสวมบทบาท เดเนอริส ทาร์แกเรียน ในภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ของสถานี เอชบีโอ ที่สร้างจากนิยายแฟนตาซีย้อนยุค A song of Ice and Fire จากเรื่องนี้เองทำให้สาวน้อยเอมมิเลีย ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อวอร์ด

8 อาเดียน่า ลิม่า

Adriana Lima Most Beautiful Woman 2016

    อาเดียน่า ลิม่า Adriana Lima เป็นนางแบบเซ็กซี่อันดับ 1 ของโลก จากการจัดอันดับของ Models.com เธอมาจากประเทศบราซิล เป็นอีกหนึ่งนางแบบขวัญใจของชุดชั้นใน Victoria's Secret มีหน้าตาสวยแปลกเพราะในตัวมีส่วนผสมของสายเลือดหลากหลายเชื้อชาติ แต่หลายเดือนที่ผ่านมาเธอหายหน้าไปจากการทำงานในวงการแฟชั่นโลกเพื่อไปคลอดลูกทำหน้าที่คุณแม่ แต่ในที่สุดเดือนนี้ Adriana ก็กลับมาทำงานอีกครั้ง

7 ปริยังกา โจปรา

Priyanka Chopra Most Beautiful Woman 2016

   ปริยังกา โจปรา เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2525 เป็นนักแสดงชื่อดังของบอลลีวู้ด ภาพยนตร์เด่น ๆ ของเธอ คือ ดอน นักฆ่าหน้าหยก และ Dhoom 2 นอกจากนี้ยังเคยเป็นมิสเวิลด์ประจำปี พ.ศ. 2543 ที่ประเทศอังกฤษ และในปี พ.ศ. 2550 ปริยังกาได้เป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง โอม ศานติ โอม อีกด้วย

6 แอมเบอร์ เฮิร์ด

Amber Heard Most Beautiful Woman 2016

   แอมเบอร์ ลอร่า เฮิร์ด เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เฮิร์ดเริ่มผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง เส้นทางสู่ฝัน วันแห่งชัยชนะ (Friday Night Lights) นำแสดงโดย บิลลี่ บ๊อบ ทอร์นตัน มีบทบาทเล็ก ๆ ในเรื่อง หญิงเหล็ก หัวใจเพชร (North Country) และ คนอึดวัยระห่ำ (Alpha Dog) เฮิร์ดแสดงบทบาทนำครั้งแรกในภาพยนตร์ ถ้ารัก...ต้องให้เชือด (All the Boys Love Mandy Lane) และปรากฏตัวในเดอะซีดับเบิลยูในรายการโทรทัศน์ ฮิคดันพาล์ม (Hidden Palms)

5 พิกซี ลอตต์

Pixie Lott Most Beautiful Woman 2016

    พิกซี ลอตต์ หรือชื่อเกิด วิกตอเรีย หลุยส์ ลอตต์ เกิดเมื่อ 12 มกราคม ค.ศ. 1991 เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ และยังเป็นนักแสดง เซ็นสัญญากับเมอร์คูรีเรเคิดส์ ในสหรัฐอเมริกา และกับอินเตอร์สโคปในสหรัฐอเมริกา มีผลงานซิงเกิลเปิดตัวคือ "Mama Do (Uh Oh, Uh Oh)" ออกขายในรูปแบบดาวน์โหลดเมื่อ 6 มิถุนายน ค.ศ. 2009 และขายอย่างเป็นทางการเมื่อ 8 มิถุนายน ติดชาร์ตอันดับ 1 บนสหราชอาณาจักร ในสัปดาห์ 14 มิถุนายน ค.ศ. 2009 ผลงานอัลบั้มของเธอชุดแรกมีชื่อว่า Turn It Up ออกวางขาย 14 กันยายน ค.ศ. 2009

4 ทีปิกา ปาทุโกณ

Deepika Padukone Most Beautiful Woman 2016

   ทีปิกา ปาทุโกณ Deepika Padukone  เกิดวันที่ 5 มกราคม ค.ศ. 1986 เป็นทั้งนักแสดงหญิงและนางแบบชาวอินเดีย เธอมักปรากฏตัวส่วนใหญ่ในภาพยนตร์ภาษาฮินดี ตลอดจนภาษาทมิฬและภาษากันนาดา เธอเป็นบุตรสาวของนักแบดมินตันที่มีชื่อว่า พราคัช ปาทุโกณ ซึ่งเธอได้เลือกที่จะประกอบอาชีพนักแสดง โดยไม่ได้ประกอบอาชีพนักกีฬานอกเหนือจากการแสดงแล้ว ทีปิกา ปาทุโกณ ยังเป็นทูตตราสินค้าที่โดดเด่น ดังเช่น ทิสโซต์, โซนี่ ไซเบอร์ช็อต, เนสกาแฟ รวมถึง คิงฟิชเชอร์แอร์ไลน์

3 นานา อิม จิน-อา

Nana Im Jin-Ah Most Beautiful woman 2016

   นานา อิม จิน-อา เป็นนักร้องและนางแบบชาวเกาหลีใต้ รู้จักสถานะสมาชิกวงอาฟเตอร์สคูล นานา เกิดวันที่ 14 กันยายน ค.ศ. 1991 ที่เมืองชองจู จังหวัดชุงชองเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ นานาเป็นเพื่อนกับ คีย์ วงชายนี่ และนิโคล วงคารา ก่อนที่เธอจะเปิดตัวเป็นสมาชิกวงอาฟเตอร์สคูล เธอเคยเข้าร่วมการประกวด 2009 Asia-Pacific Super Model มาก่อนนานามีใบอนุญาตในการแต่งหน้าและเป็นสมาชิกสมาคมช่างแต่งหน้าแห่งประเทศเกาหลีใต้ นานากำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันศิลปะแห่งโซล (SeoulArts) เช่นเดียวกับ เจียและเฟ่ย วงมิสเอ

2 ลิซา โซเบราน่า
  
Liza Soberano Most Beautiful Woman 2016

   เป็นชาวฟิลิปปินส์ เป็นผู้หญิงที่มีทัศนคติและความหวานเป็นต้นทุน และมีใบหน้าที่สวยที่สุดในโลก เธอเริ่มต้นในช่วงของซีรีส์โทรทัศน์และภาพยนตร์

1 เซลีนา มารี โกเมซ 

Selena Gomez Most Beautiful Woman 2016

   เป็นนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เกิดและเติบโตที่ แกรนด์แพรรี รัฐเทกซัส. ผลงานแจ้งเกิดทางวงการของเธอ คือ การแสดงซี่รี่ยส์ Barney & Friends เมื่อช่วงปี 2000's ซึ่งทำให้เธอได้รู้จักกับ เดมี โลวาโต ซึ่งเป็นนักแสดงในซี่รี่ยส์ด้วย. ผลงานที่โดดเด่นสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก คือ ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง ครอบครัวพลังโอมเพี้ยง! (Wizards of Waverly Place) ในบทของ อเล็กซ์ รุซโซ่ ทางช่องดิสนีย์แชนแนล


ที่มา wonderslist













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad