Type Here to Get Search Results !

10 สุดยอด ทีมวอลเลย์บอลชาย ปี 2016

10. เซอร์เบีย



   วอลเลย์บอลชายทีมชาติเซอร์เบีย เป็นทีมวอลเลย์บอลชายของประเทศเซอร์เบีย ทีมนี้ได้รับการบริหารโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลเซอร์เบียและเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ทีมนี้ลงแข่งขันในช่วง ค.ศ. 1948–1991 ในฐานะ สหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมยูโกสลาเวีย , ค.ศ. 1992–2002 ในฐานะ สหพันธ์สาธารณรัฐยูโกสลาเวีย และใน ค.ศ. 2003–2006 ในฐานะ ประเทศเซอร์เบียและมอนเตเนโกร

9. อิหร่าน



   วอลเลย์บอลชายทีมชาติอิหร่าน เป็นตัวแทนของประเทศอิหร่านทีมนี้ได้รับการบริหารโดยสาธารณรัฐอิสลามแห่งอิหร่านสหพันธ์วอลเลย์บอล (ไออาร์ไอวีเอฟ) และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในเอเชีย ได้รับรางวัลวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2011และ 2013 และอันดับที่ 11 ในการจัดอันดับโลกเอฟไอวีบี (ณ กรกฎาคม 2557) ทีมมีสนามแข่งขันในบ้านคือสนามกีฬาอซาดีและ สนามวอลเลย์บอลอาซาดี

8. คิวบา


   วอลเลย์บอลชายทีมชาติคิวบาCuba men's national volleyball team เป็นทีมชาติของประเทศคิวบา ทีมนี้ได้รับการบริหารโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลคิวบา และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ

7.รัสเซีย


   วอลเลย์บอลชายทีมชาติรัสเซีย รัสเซีย Мужская сборная России по волейболу เป็นทีมชาติของประเทศรัสเซีย ทีมนี้ได้รับการบริหารโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลรัสเซีย และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ทีมนี้ลงแข่งขันในช่วง ค.ศ. 1949 ถึง 1991 ในฐานะสหภาพโซเวียต และในฐานะเครือรัฐเอกราช ใน ค.ศ. 1992

6.ฝรั่งเศส


   วอลเลย์บอลชายทีมชาติฝรั่งเศส ฝรั่งเศส: Équipe de France de volley-ball เป็นทีมชาติวอลเลย์บอลของประเทศฝรั่งเศส และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ

5.โปแลนด์


  วอลเลย์บอลชายทีมชาติโปแลนด์ (โปแลนด์: Reprezentacja Polski w piłce siatkowej mężczyzn) เป็นทีมชาติของประเทศโปแลนด์ ทีมนี้ได้รับการบริหารโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลโปแลนด์ (พีแซดพีเอส) และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ โปแลนด์เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นแชมป์ในรายการวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก 2014 และเป็นอันดับที่สาม (ณ กันยายน 2014) ในการจัดอันดับโลกเอฟไอวีบี

4.บราซิล


   วอลเลย์บอลชายทีมชาติบราซิล โปรตุเกส: Seleção Brasileira de Voleibol Masculino เป็นทีมชาติวอลเลย์บอลของประเทศบราซิล ทีมนี้ได้รับการบริหารโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งบราซิล (โปรตุเกส: Confederação Brasileira de Voleibol) และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ในปัจจุบันพวกเขาได้ครอบครองแชมป์รายการต่างๆ วอลเลย์บอลเวิลด์ลีก, วอลเลย์บอลเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ, วอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก และ เวิลด์คัพ รวมทั้งเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ บราซิลเป็นทีมอันดับที่ 1 ของโลก จากอันดับโลกเอฟไอวีบี และทีมนี้มักจะถูกเรียกว่า "ดรีมทีม" เนื่องจากความสำเร็จของตนภายใต้โค้ชเบอร์นาร์โด รีเซนเดอ

3.สหรัฐอเมริกา


   วอลเลย์บอลชายทีมชาติสหรัฐอเมริกา United States men's national volleyball team เป็นทีมชาติวอลเลย์บอลของประเทศสหรัฐอเมริกา ทีมนี้ได้รับการบริหารโดยยูเอสเอ วอลเลย์บอล ทีมนี้มีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับนานาชาติเช่นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนและวอลเลย์บอลเวิลด์ลีก สหรัฐอเมริกาเป็นวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกในปี 1986 โดยมียูจีน เซลเนมเป็นกัปตันของทีมระยะ 17 ปีติดต่อกัน (1953-1967)

2.อิตาลี


   วอลเลย์บอลชายทีมชาติอิตาลี Nazionale di pallavolo maschile dell'Italia เป็นทีมชาติของประเทศอิตาลี และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ในช่วงปี ค.ศ. 1990 และต้นทศวรรษ 2000 ทีมนี้เคยครองแชมป์การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก (1990, 1994, และ1998) ได้ถึงสามสมัยติดต่อกัน, และครองแชมป์รายการเวิลด์คัพใน ค.ศ. 1995 รวมถึงสามารถคว้าเหรียญทองจากเวิลด์ลีก และวอลเลย์บอลชิงแชมป์ยุโรป

1.ออสเตรเลีย


   วอลเลย์บอลชายทีมชาติออสเตรเลีย Australia men's national volleyball team เป็นทีมชาติของประเทศออสเตรเลีย ทีมนี้ได้รับการบริหารโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลออสเตรเลีย (เอวีเอฟ) และเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ



ข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก sporteology

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad