Type Here to Get Search Results !

10 สุดยอดดาราดังสุด ๆ ในฮอลลีวู้ด 2016

10 ชาร์ลิซ เธอรอน



  ชาร์ลิซ เธอรอน Charlize Theron (แอฟริคานส์: ชาร์ลีซ โตรน [ʃɐrˈlis tron]) เกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2518 (ค.ศ. 1975) เป็นนักแสดงชาวแอฟริกาใต้ เธอคว้ารางวัลออสการ์ในปีพ.ศ. 2546 ( ค.ศ. 2003) ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ดรามาสร้างจากชีวิตจริงของ ไอรีน วูร์นอส สาวผู้ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในประเทศสหรัฐอเมริกา ในชื่อเรื่อง Monster

9 โอลิเวีย ไวลด์


  โอลิเวีย ไวลด์ Olivia Wilde นักแสดงและนางแบบแฟชั่นชาวอเมริกัน มีผลงานแสดงภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์ เธอเริ่มมีชื่อเสียงหลังจากร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง เฮาส์ เอ็ม.ดี. ในฤดูกาลที่ 4 ในปี 2007 จากนั้นได้มีผลงานแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น Tron: Legacy (2010), Cowboys & Aliens (2011) และ In Time (2011)
  ไวลด์มีชื่อจริงว่า โอลิเวีย เจน ค็อกเบิร์น (Olivia Jane Cockburn) เกิดในครอบครัวนักหนังสือพิมพ์และผู้จัดรายการโทรทัศน์ ตระกูลค็อกเบิร์นของเธอสืบเชื้อสายมาจากขุนนางและนักการเมืองไอร์แลนด์และสกอตแลนด์ เธอเปลี่ยนชื่อในการแสดงเป็น "ไวลด์" ตามชื่อของ "ออสการ์ ไวลด์" นักเขียนชาวไอริช

8 แอนเจลีนา โจลี




  แอนเจลีนา โจลี (เดิมชื่อ แอนเจลีนา โจลี วอยต์; 4 มิถุนายน พ.ศ. 2518 — ) เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ได้รับรางวัลออสการ์ รางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ 2 รางวัล และรางวัลลูกโลกทองคำ 3 รางวัล โจลีเป็นผู้สนับสนุนทางมนุษยธรรม และเป็นที่รู้จักกันดีในการทำงานเกี่ยวกับผู้ลี้ภัยในฐานะทูตสันถวไมตรีของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เธอได้ถูกกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีเสน่ห์ดึงดูดที่สุดในโลก เช่นเดียวกับสตรีที่ "สวยที่สุด" ในโลก ซึ่งที่ฉายาที่เธอได้รับความสนใจจากสื่ออย่างต่อเนื่อง

7  มารียง กอตียาร์


  มารียง กอตียาร์ (Marion Cotillard) เกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 1975 เป็นนักแสดงชาวฝรั่งเศส โดย เธอผ่านการแสดงมาแล้วมากมาย และยังประกบพระเอกชื่อดังหลายคน เช่น จอห์นนี เด็บบ์ จากเรื่องวีรบุรุษปล้นสะท้านเมือง : Public Enemies (2009) และลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ เรื่องจิตพิฆาตโลก : Inception (2010) นอกจากนี้ เธอยังเป็นนักแสดงหญิงฝรั่งเศสคนแรกที่คว้ารางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง La Vie en rose (2007) และยังคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ รวมทั้งเธอยังได้รับฉายาว่า นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากองค์กรนักวิจารณ์ทั่วโลก ทั้งจากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์ลอสแอนเจลิส และสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์ลอนดอนอีกด้วย

6 มิล่า คูนิส


   เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น มิล่า คูนิส เริ่มรับงานในวงการบันเทิงโดยเริ่มจากงานโฆษณา แต่มาโด่งมาดังตอนที่ได้ร่วมเล่นซีรีส์ฮิตของ Fox ในบท แจ็คกี้ เบิร์ดฮาร์ท ใน That's 70 show ทำให้เธอได้รับรางวัล Young Star Awards สาขา Best Actress in a Television Series ถึง 2 ครั้ง

   จากนั้น คอหนังก็เริ่มคุ้นหน้าคุ้นตา มิล่า คูนิส จากการร่วมแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้เธอคงไม่พ้น Black Swan รับบทคู่กับ นาตาลี พอร์ตแมน โดยเฉพาะฉากที่ยังติดตาตรึงใจผู้ชมอยู่นั้น เห็นทีจะหนีไม่พ้นฉากเลิฟซีนเลสเบี้ยนระหว่างเธอและนาตาลีนั่นเอง ที่ได้รับความชื่นชมอย่างมาก ถึงขนาดทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม


5 เจสสิกา อัลบา


  เธอเป็นที่รู้จักกับภาพยนตร์ของเจมส์ คาเมร่อน เรื่อง Dark Angel และยังเป็นผลงานทางโทรทัศน์เรื่องแรกด้วย โดยเธอรับบทแม็กซ์ โดยในฤดูกาลแรกของภาพยนตร์ชุดนี้ทำได้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัล People’s Choice Award ด้วย และเธอได้รับรางวัล TV Guide Award สาขา Breakout Star of the Year ซึ่งเป็นการลงคะแนนจากผู้อ่าน และยังได้รับรางวัล Favorite TV Actress จาก Teen Choice Awards ปี 2001 จากภาพยนตร์เรื่องนี้ และเมื่อ Dark Angel ออกจำหน่ายเป็นวิดีโอและดีวีดีก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งยังออกแผ่นเพลงประกอบ, วิดีโอเกมส์, และตุ๊กตาตามมาด้วย

4 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์


  เมื่ออายุ 22 , เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์แสดงเป็น Tiffany Maxwell ในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี Silver Linings Playbook จากผลงานการกำกับของ David O.Russell (ค.ศ. 2012) และทำให้เธอได้รับรางวัลออสการ์มากมาย, เช่น รางวัลลูกโลกทองคำสำหรับนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (มีทักษะทางดนตรีและรอยยิ้ม) และ รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, ส่งผลให้เธอเป็นนักแสดงหญิงดีเด่นคนที่สองที่ได้รับรางวัลในออสการ์.

3 เมแกน ฟอกซ์


  เมแกน เดนิส ฟอกซ์ (อังกฤษ: Megan Denise Fox) เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ค.ศ. 1986 เป็นนักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน หลังจากประสบความสำเร็จในอาชีพนางแบบ เธอเริ่มมีผลงานการแสดงในปี 2001 โดยเธอแสดงบทสมทบในบท ไบรแอนนา วอลเลซ ในภาพยนตร์ Holiday In The Sun แสดงร่วมกับแมรี เคต โอลเซนและแอชลีย์ โอลเซน ฟอกซ์ยังเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ทางโทรทัศน์อีกหลายเรื่องอย่าง What I Like About You, Two and a Half Men, The Help, Ocean Ave รวมถึงใน Hope and Faith

2 นาตาลี พอร์ตแมน


  นาตาลี พอร์ตแมนเกิดในเยรูซาเลม พออายุได้ 3 ขวบย้ายตามครอบครัวไปอยู่อเมริกา พ่อของพอร์ตแมนเป็นหมอ แม่เป็นศิลปิน ขณะที่เธอมีอายุได้เพียง 10 ขวบ บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง มาเห็นแววเธอเข้าที่ร้านพิซซ่า พอร์ตแมนไม่เคยเรียนการแสดง แต่เธอก็ได้รับเลือกให้เล่นบท มาทิลดา ในหนังของ ลุค เบส์ซอง เรื่อง Leon หรืออีกชื่อหนึ่งว่า The Professional เมื่อปี 1994 ได้รับการชื่นชมจาก บรรดานักวิจารณ์

1 สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน


  สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (อังกฤษ: Scarlett Johansson; เกิด 22 พฤศจิกายน, ค.ศ. 1984) เป็นนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน สัญชาติเดนมาร์ก สการ์เลตต์มีชื่อเสียงจากบทบาทการแสดงในเรื่อง The Horse Whisperer ในปีค.ศ. 1998 และได้รับบทวิจารณ์อย่างล้นหลามจากบทบาทการแสดงในเรื่อง Ghost World, Lost in Translation และ Girl with a Pearl Earring สการ์เลตต์ได้รับรางวัลแบฟตาจากเรื่อง Lost in Translation และได้รับการเสนอชื่อขึ้นชิงรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่อง Lost in Translation และ Girl with a Pearl Earring ในปีค.ศ. 2003 ด้วย
   นอกจากบทบาทการแสดงแล้ว สการ์เลตต์ยังมีผลงานเพลงอีกด้วย อัลบัมแรกของเธอ คือ Anywhere I Lay My Head วางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคม ค.ศ. 2008 และยังได้เคยติดในชาร์ตอันดับดาราฮอลลีวุดที่อกสวยเป็นอันดับ 1 ด้วย








ที่มา peimag.com




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad