Type Here to Get Search Results !

5 อันดับ โปรแกรมที่ใช้ในการแปลงไฟล์ต่างๆ

      วันนี้ผมจะพาไปรู้จักกับโปรแกรมที่ใช้ในการแปลงไฟล์ต่างๆ เช่น ไฟล์ เสียง MP3 ไฟล์ วีดีโอ 3GP MP4 และไฟล์รูปภาพต่างๆ ในรูปแบบของเอกสาร เป็นต้น

1.โปรแกรม Formet Factory
   โปรแกรม Formet Factory เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการแปลงไฟล์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งในรูปแบบของเสียง วีดีโอและรูปภาพ ได้ทุกรูปแบบ และสามารถดาวน์โหลดได้ในแบบของฟรีแวร์


คุณสมบัติ
    * สามารถแปลงไฟล์วีดีโอได้ออกมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น MP4, 3GP, MPG, AVI, WMV, FLV, SWF
    * สามารถแปลงไฟล์เสียงได้ออกมาทั้งรูปแบบ MP3, WMA, AMR, OGG, AAC, WAV
    * สามารถแปลงไฟลวีดีโอหรือไฟล์ภาพออกมาเป็นไฟล์สกุล JPG, BMP, PNG, TIF, ICO, GIF, TGA
    * Rip DVD เป็นไฟล์วีดีโอ , Rip CD เพลง เป็นไฟล์ออดิโอ
    * ซึ่งไฟล์สกุล MP4 นั้นเป็นไฟล์ที่รองรับอุปกรณ์พกพาอย่างเช่น iPod/iPhone/PSP/BlackBerry
    * รองรับไฟล์และระบบ RMVB,Watermark, AV Mux
    * รองรับ 50 ภาษา

2. Super
    โปรแกรม SUPER หรือที่จั่วหัวด้านบนเอาไว้ว่า โปรแกรมแปลงไฟล์ ครอบจักรวาล นั่นเอง โปรแกรมนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 มีประสบการณ์การพัฒนามาเกือบสิบปีแล้ว มีความสามารถในการแปลงไฟล์ทั้ง แปลงไฟล์เพลง แปลงไฟล์วีดีโอ แปลงไฟล์รูปภาพ ต่างๆ ถือได้ว่ามันคือคู่แข่งตัวฉกาจของ โปรแกรม Format Factory เลยก็ว่าได้ เปรียบเสมือนมีดพกสวิส ที่สามารถแปลงไฟล์อะไรเป็น อะไรก็ได้

  • การแปลงไฟล์เสียง รองรับนามสกุล AAC , AC3 , AMR , MMF , MP2 , MP3 , MPC , OGG , WAV , WMA
  • รองรับการแปลงไฟล์เพื่อให้ใช้กับ อุปกรณ์พกพา ได้ต่างๆนา เช่น iPod , iPhone , PSP , Zune , PS3 , Pocket PC , Nintendo DS , HD TV
  • แปลงเป็นไฟล์แผ่น ทั้ง DVD , VCD , SVCD , Blue Ray
  • แปลงออกมาเป็นไฟล์ประเภท ต่างๆได้ทั้ง AVI , MKV , MP4 , MOV , ASF , FLV , MPG , OGM , SWF , WMV , GIF และ Sequence Image ครับ
  • นอกจากเป็นโปรแกรมแปลงแล้ว ยังทำให้ตัวเองกลายเป็น Player ได้อีกด้วย ซึ่งก็เล่นไฟล์ได้สารพัดแบบที่ Encode มาน่ะแหละครับ
  • รองรับ มาตรฐานการแปลงไฟล์แบบใหม่ H264 ซึ่งใช้ในอุปกรณ์หลายแบบ
  • แปลงไฟล์ได้หลายๆไฟล์ พร้อมกัน เช่น สมมติมีหนังหนึ่งเรื่อง จะแปลง ลงทั้ง iPod / PSP / DVD ก็ทำได้ทีเดียวเลย ไม่ต้องมานั่งรอทำ 3-4 รอบ (ชอบอันนี้แหละคร้าบ)
นอกเหนือจากแปลงได้สารพัด ยัง Setting รูปแบบในการแปลงได้ค่อนข้างละเอียดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าความละเอียดหน้าจอ  / Audio Encode จะใช้อะไร หรือแม้แต่จะ Rip DVD  จากแผ่นมาเป็นไฟล์  ยังเลือกไ้้่ด้เลยจะเอา เสียง กับ Sub จาก Channel ไหน

3.Free PDF To Word Converter (แปลงไฟล์ PDF เป็น Word สุดง่าย)

     
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Free PDF To Word Converter
       โปรแกรม Free PDF to Word เป็นโปรแกรมประเภท โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่แจกฟรี การใช้งานของโปรแกรมก็ง่ายและสะดวกมาก เพราะมีอยู่แค่หน้าต่างเดียว ทุกอย่างสามารถทำเสร็จได้ภายในหน้าต่างเดียวเท่านั้น การใช้งานเพียงแค่เปิดโปรแกรมมาแล้วคุณเลือกไปที่ไฟล์ แล้วกดปุ่ม Add File ในกรณีแปลงไฟล์เพียงหน้าเดียว หรือ ไปที่ปุ่มโฟลเดอร์ แล้วกดปุ่ม Add Folderในกรณีที่ต้องการแปลงไฟล์จำนวนมากๆ พร้อมๆกัน โดยตัวโปรแกรมจะให้คุณเลือกไฟล์ PDF ที่ต้องการจะแปลงเป็นไฟล์ที่ใช้กับ โปรแกรม Word หลังจากนั้นก็กดปุ่มเริ่มต้น Start เป็นอันเริ่มและเสร็จพิธี


4.YTD (YouTube Downloader)


โปรแกรมโหลดคลิป Youtube Downloader
        โปรแกรมนี้เหมาะ ใครที่อยากโหลดคลิปวีดีโอบนยูทูป มาเก็บไว้ดูบนเครื่องพีซี วันนี้ขอแนะนำโปรแกรมนี้เลย YTD หรือชื่อเก่าของเค้าคือ YouTube Downloader เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ใส่ URL ของคลิปที่ต้องการเจ้าตัวนี้ก็ทำการดูดออกมาให้ท่านนำไปเก็บไว้บนเครื่องกันได้อย่างสบายๆ ความสามารถของเจ้าโปรแกรมนี้ ไม่เพียงแต่จะโหลดคลิปจากยูทูปทั่วไป ได้อย่างเดียวเท่านั้น เพราะมันยังมีฟังก์ชั่นให้แปลงเป็นไฟล์ต่างๆ ที่สามารถนำไปเปิดดูได้ทันที โปรแกรมโหลดคลิป ตัวนี้สามารถโหลดคลิปวีดีโอจากเว็บ FaceBook, Google Video, MySpaceTV และเว็บอื่นๆ ได้ที่ต้องการโหลดเก็บไว้ได้ทั่วโลก หลังจากที่ทำการดาวน์โหลดโปรแกรม YouTube Downloader มาแล้วยังคงแปลงไฟล์ให้ได้ภาพที่คมชัดที่สุดแบบระบบ HD หรือที่เรียกว่า High-Definition แบบคมชัดสูงสุดกันได้เลยทีเดียว ด้วยความละเอียดการแสดงผลสูงสุดถึง 1080p กันเลยทีเดียว

5. 4Media MP4 to MP3 Converter (โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 เป็น MP3)

     โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 เป็น MP3 จากค่าย 4Media ให้คุณได้ถอดเสียงออกจากไฟล์วีดีโอ MP4 เอาไปฟังบนรถ หรือเครื่องเล่น MP3 ได้ ตั้งค่าต่างๆ ได้มากมาย แปลงไฟล์พร้อมกันได้ด้วย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 4Media MP4 to MP3 Converter




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad