Type Here to Get Search Results !

สวยงาม 10 อันดับ สาวญี่ปุ่นที่สวย เซ็กซี่ที่สุดในปี 2019


10 มิซากิ  อิโตะ Misaki Ito

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
   มิซากิ  อิโตะ Misaki Ito เป็นนางแบบและนักแสดงชาวญี่ปุ่น ปรากฏตัวในรายการทีวีและภาพยนตร์หลายเรื่อง ด้วยหน้าตาที่สวยงามทำให มิซากิ  อิโตะ Misaki Ito นั้นมาอยู่ที่อันดับที่ 10 แม้ปัจจุบันเธอตจะมีอายุ 41 ปี ไปแล้ว

9 เคโกะ คิตะงะวะ Keiko Kitagawa

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Keiko Kitagawa

   คโกะ คิตะงะวะ Keiko Kitagawa เกิดวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2529 อายุ 32 ปี นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่น และเป็นอดีตนางแบบ โดยเป็นนางแบบเฉพาะสำหรับนิตยสาร เซเวนทีน ตั้งแต่ช่วงปลาย พ.ศ. 2546 ถึงกลาง พ.ศ. 2549 และอำลาการเป็นนางแบบภายหลังเธอได้ละออกจากนิตยสารดังกล่าว เธอรับบทการแสดงครั้งแรกในบทของ เซเลอร์มาร์สในการแสดงเซเลอร์มูนไลฟ์แอ็คชั่นโชว์ชุด เซเลอร์มูนฉบับละครโทรทัศน์ ในปี พ.ศ. 2546-2547

8 มาโอะ อิโนะอุเอะ Mao Inoue

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Mao Inoue

มาโอะ อิโนอูเอะ เกิดวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2530 อายุ 32 ปี เธอเดบิวต์เป็นไอดอล U-15 ในปี 2542 เธอเป็นที่รู้จักในบทอากาเนะ อิมาอิ จาก Kid warและในบทสึกูชิ มากิโนะ นางเอกซีรีส์เรื่องรักใสใสหัวใจเกินร้อย (Hana yori dango)

7 ยูอิ อารางากิ Aragaki Yui

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Aragaki Yui

   ยุอิ อะระงะกิ เกิด 11 มิถุนายน พ.ศ. 2531 อายุ 30 ปี เป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบ นักพากย์และโฮสรายการวิทยุ เกิดที่ เมืองนะฮะโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเธอเป็นไอดอลที่เป็นที่ชื่นชอบของคนญี่ปุ่น การศึกษา เธอจบปริญญาตรีจาก Meiji University หรือมหาวิทยาลัยเมจิ ยุอิเป็นที่รู้จักในนาม "กั๊กกี้" ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่อายาโกะ เอโนโมโตะเป็นผู้ตั้งให้ในปี 2544 ด้วยความที่เธอเป็นผู้ที่มีรสนิยมในการแต่งตัวดีและมีบุคลิกมีเหตุมีผล เธอจึงได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ในวงกว้าง อีกทั้งเธอยังได้รับเลือกให้เป็น 1 ในผู้ที่มีใบหน้าสวยงามอีกด้วย ในบรรดาไอดอลที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปีอย่าง มากิ โฮริคิตะ ยุอิได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงที่น่าจับตามองที่สุด

6 ซึบาสะ ฮอนดะ Honda Tsubasa

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Honda Tsubasa

   Honda Tsubasa เกิดเมื่อ 27 มิถุนายน 2535 อายุ 22, โตเกียว, ญี่ปุ่น นักแสดง-นางแบบสังกัดสตาร์ดัสโปร เริ่มต้นในปี 2006 เธอถูกทาบทามโดยแมวมองในวันเดียวถึง7วัน และหลังจากนั้นในช่วงปลายปีก็ได้เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบลงนิตยสาร Seventeen หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบและโฆษณาอีกหลายชิ้น และได้แสดงในมิวสิควิดีโอเพลง Eien no Tsubasa ของวง B'z จากนั้นในปี 2011 สึบาสะจังก็ได้มีงานแสดงในละครทีวี ซึ่งปีต่อมา ก็ได้รับบท คันซากิ อุรุมิ จากเรื่อง GTO 2012 และล่าสุดกับบท Futaba Yoshioka นางเอกภาพยนตร์ Ao Haru Ride

5 ซาซากิ โนโซมิ Nozomi Sasaki

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Nozomi Sasaki

   สาวน้อยหน้าตาบ๊องแบ๊ว นางแบบสุดฮ็อตแดนปลาดิบ สาวสวยจาก อาคิตะ เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงตั้งอายุแค่ 14 ปี หลังจากตัดสินใจเลิกเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นกลางคัน จนเริ่มเป็นที่จดจำได้กับงานถ่ายแบบในนิตยสาร Pinky แต่กว่าจะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงจริง ๆ ก็เมื่อเธอเริ่มเพิ่มน้ำหนักตัว เพื่อเน้นสัดส่วนรูปร่าง และได้งานในนิตยสารที่เน้นตลาดกลุ่มวัยรุ่นอย่าง Young Jump และอื่น ๆ จนได้รับความนิยมขึ้นมาเรื่อย ๆ ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้ามากมาย และกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ไปอีกคน ปัจจุบันได้แต่งงานกับ เคน วาตาเบะ (Ken Watabe) แล้วมีลูกด้วยกันแล้ว

4 Masami Nagasawa

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Masami Nagasawa

   มาซามิ นางาซาวะ เกิดเมื่อ 3 มิถุนายน 2530 อายุ 31 ปี มีผลงานที่ผ่านมาเรื่อง Dragon Sakura (ซีรีส์ นายซ่า ท้าเด็กแนว 2005) เคยได้รับรางวัล Japanese Academy Award สาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และ นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เทศกาลภาพยนตร์โยโกฮามา จากภาพยนตร์เรื่อง Robokon  ได้รับรางวัล Japanese Academy Award สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงขวัญใจมหาชน, Blue Ribbon Award สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, Hochi Film Award สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และ Nikkan Sports Film Award สาขานักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Crying out Love, in the Center of the World

3 มิกิเอะ ฮาระ Mikie Hara

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Mikie Hara

   นางแบบสาววัย 28 ปี ไม่เพียงแค่มีหน้าตาเป็นอาวุธเท่านั้น เพราะไฟหน้าของเธอก็ไซส์ใหญ่สะดุดตา ชนิดที่ชายใดเห็นแล้วต้องจ้องตาไม่กะพริบแน่นอน

2 เคียวโกะ ฟูกาดะ Kyoko Fukada

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Kyoko Fukada

   เคียวโกะ ฟูกาดะ เป็นนักแสดงและนักร้องชาวญี่ปุ่น มีชื่อเล่นว่า ฟุคะเคียวน์ เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2525 ที่ คีตะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น (Kita, Tokyo, Japan)เคยศึกษา Horikoshi High Schoolมีความสามารถในการเล่น เปียโน แคริเน็ท และว่ายน้ำ ปัจจุบันอยู่สังกัดโฮริโปร มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง มีผลงานเป็นที่รู้จักในประเทศไทยคือ อยู่เพื่อรัก Precious time , สู้อีกนิด พิชิตฝัน I want to be Happy และ จู่ ๆ หนูก็เป็นสายลับ

1 อะยุมิ ฮะมะซะกิ Ayumi Hamasaki

 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ Ayumi Hamasaki

   อะยุมิ ฮะมะซะกิ เป็นนักร้อง นักประพันธ์เพลง ชาวญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ค.ศ. 1978 ด้วยบทเพลงอันอ่อนหวานและเรียบง่ายของเธอ อันบรรยายถึงความรักและชีวิต จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงในแนวเจ-ป็อป อัลบั้ม A song for ×× อันเป็นอัลบั้มแรกของเธอสามารถขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 นานกว่า 5 สัปดาห์ในญี่ปุ่น และอัลบั้มต่อมา คืออัลบั้ม LOVEppears มียอดจำหน่ายกว่า 2 ล้านชุดในสิงคโปร์ และเป็นอัลบั้มที่มีการพูดถึงมากที่สุดในสถานีวิทยุนานาชาติ ทั้งสองอัลบั้มของเธอติดอันดับ Top -3 ในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินที่นับว่าหาได้ยาก อะยุมิเริ่มฟังเพลงร็อกคลาสิก เช่น Led eppelin และ Deep purple โดยการชักนำของพี่ชายของเธอ ทำให้เธอเพลิดเพลินกับแนวอาร์แอนด์บีที่ฝังอยู่ในสายเลือด







ที่มา wonderslist

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad