Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ ซอฟต์แวร์แก้ไขภาพระดับมืออาชีพ ปี 2018

10 อโดบี โฟโต้ช็อป ไลท์รูม Adobe Photoshop Lightroom
Windows, Mac, Android, and iOS

Professional Photo Editor Software - Lightroom

   อโดบี โฟโต้ช็อป ไลท์รูม Adobe Photoshop Lightroom เป็นรุ่นที่ใช้งานง่าย Adobe Photoshop ซอฟต์แวร์ยอดนิยมสำหรับการแก้ไขภาพซึ่งเชี่ยวชาญใน การจัดการภาพถ่ายดิจิทัล เนื่องจากไม่รวมเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการวาดภาพ Adobe Photoshop Lightroom มุ่งเน้นในการแก้ไขภาพโดยนำเสนอเครื่องมือที่สามารถ แก้ไขและปรับปรุงรูปถ่ายของคุณ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยตัวกรองแท็กตำแหน่งทางภูมิศาสตร์และอื่น ๆ 

9 แคนวา Canva
Windows, Mac, Android, and iOS

Professional Photo Editor Software - Canva

   Canva เป็นแอปพลิเคชันส าหรับสร้างสื่อการน าเสนอหลากหายรูปแบบ เช่น Presentation, Poster, Card, Resume, Certificate, Infographic เป็นต้น ซึ่ง Canva นั้นจะมีขนาดมาตรฐานให้เลือกหรือผู้ใช้สามารถกาหนดขนาดเองได้Canva ใช้งาน ง่าย สวยงาม สามารถแบ่งปันให้แก่ผู้อื่นได้

8 อาฟเตอร์ซอท โปร AfterShot Pro
Windows, Mac, Android, and iOS

Professional Photo Editor Software - AfterShot Pro

   อาฟเตอร์ซอท โปร AfterShot Pro  เป็นซอฟแวร์ที่เป็นคู่แข่งสคัญของ Adobe Lightroom หรือ Apple Aperture มันสามารถประมวลผลไฟล์แบบ RAW ได้, มีฟีเจอร์การจัดการคลังภาพ, ฟีเจอร์การแก้ไขภาพแบบหลายเวอร์ชันที่ไม่ทำลายต้นฉบับเดิม จุดเด่นของ AfterShot Pro คงเป็นจำนวนแพลตฟอร์มที่สนับสนุน เพราะมีทั้งวินโดวส์ Windows แมค Mac และลินุกซ์ Linux นอกจากนี้ Corel ยังโฆษณาเรื่องประสิทธิภาพของการประมวลผลที่ดึงพลังของมัลติคอร์ออกมาอย่างเต็มที่

7 อะโดบี โฟโตชอป Adobe Photoshop
 Windows, Mac, Android, and iOS

Professional Photo Editor Software - Photoshop

   อะโดบี โฟโตชอป (Adobe Photoshop) มักเรียกสั้นๆ ว่า โฟโตชอป เป็นโปรแกรมประยุกต์ที่มีความสามารถในการจัดการแก้ไขและตกแต่งรูปภาพ (photo editing and retouching) แบบแรสเตอร์ ผลิตโดยบริษัทอะโดบีซิสเต็มส์ ซึ่งผลิตโปรแกรมด้านการพิมพ์อีกหลายตัวที่ได้รับความนิยม เช่น Illustrator และ InDesign ปัจจุบันโปรแกรมโฟโตชอปได้พัฒนามาถึงรุ่น CC (Creative Cloud)

6 Cyberlink PhotoDirector 8 Ultra
Windows, Mac, Android

Professional Photo Editor Software - Cyberlink PhotoDirector 8 Ultra

   Cyberlink PhotoDirector 8 Deluxe เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการ รองรับไฟล์ RAW ทำสไลด์โชว์ Export เป็นไฟล์ MP4, WMV ได้ ทำภาพเคลื่อนไหว GIF ได้ มีระบบปรับภาพ ปรับโทนสีอัตโนมัติ มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้มากมาย ลบสิ่งที่ไม่ต้องการในภาพออกได้ รีทัชใบหน้าและผิวหนังคนได้ รองรับทั้ง Windows และ Mac 

5 On1 Photo 10
Windows, Mac, Android

Professional Photo Editor Software - On1 Photo 10

   On1 Photo 10 ออนวัน โฟโต้ เท็น เป็นซอฟต์แวร์ที่รวมเอาการเพิ่มประสิทธิภาพและเครื่องมือแก้ไขภาพ ที่มีประสิทธิภาพไว้มากมาย เพื่อสร้างและแก้ไขภาพได้ง่ายดาย อีกทั้งยังมีเครื่องมือแก้ไข , การตัดต่อวิดีโอ , ปรับแต่งวิดีโอ  ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

4 MacPhun Luminar Creative Kit
Mac and Windows

Professional Photo Editor Software - MacPhun Luminar Creative Kit

   MacPhun Luminar Creative Kit เป็นซอฟต์แวร์แก้ไขภาพ ซึ่งมีตัวเลือกตัวกรองแบบแตะเพื่อทำให้รูปภาพของคุณพร้อมสำหรับโพสต์บน Instagram, Facebook และการแชร์ออนไลน์ วิธีการติดตั้งและใช้งานง่ายทำให้การแก้ไขภาพง่ายและสะดวก มีคุณสมบัติลดสัญญาณรบกวนแบบดิจิตอลด้วย

3 Serrif Affinity Photo
Mac

Professional Photo Editor Software - Serrif Affinity Photo

   Serrif Affinity Photo เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการแก้ไขภาพระดับมืออาชีพ ซึ่งจะทำให้ภาพถ่ายสวยงามและแก้ไขได้เร็วขึ้น ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกบริการของซอฟต์แวร์นี้ 

2 DxO PhotoLab
Windows and Mac

Professional Photo Editor Software - DxO PhotoLab

   DxO PhotoLab  เป็นโปรแกรมที่ใชในการสร้างสรรค์ภาพ โดยใช้ซอฟต์แวร์นี้เพื่อแก้ไขภาพถ่าย เครื่องมือปรับแต่งที่ช่วยเพิ่มความสามารถของซอฟต์แวร์  DxO photoLab ยังมีเครื่องมือค้นหามุมมองแสงสว่างและความสวยงาม การติดตั้งซอฟต์แวร์นี้ จะช่วยให้คุณสามารถปรับการตั้งค่ากล้องได้อย่างง่ายดายเพื่อคลิกรูปที่สดใสและชัดเจน จะให้ระดับการควบคุมเหมือนกับกล้อง DSLR

1 PhotoPos Pro
Windows and Mac

Professional Photo Editor Software - PhotoPos Pro

   โปรแกรม Photo Pos Pro เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการตกแต่งภาพ สร้างภาพงามๆ ที่ถ่ายจาก กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ สามารถปรับแต่ง แก้ไข เพิ่มเติม ภาพและกราฟฟิคต่างๆ ได้อย่างสวยงาม 






ที่มา photo.wondershare















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad