Type Here to Get Search Results !

10 อันดับ สายการบินที่ดีที่สุดในทวีปอเมริกา

10 อเมริกันแอร์ไลน์ AMERICAN AIRLINES

   



   อเมริกันแอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งในทางปฏิบัติอาจถือได้ว่าเป็นสายการบินประจำชาติสหรัฐอเมริกา อเมริกันแอร์ไลน์ ให้บริการไปยัง 157 เมือง (ไม่นับรวมสายการบินที่ร่วมให้บริการ) มีศูนย์กลางการบินอยู่ที่ ดัลลาส-ฟอร์ทเวิร์ธ, ไมอามี, ซานฮวน, ชิคาโก และเซนต์หลุยส์ อเมริกันแอร์ไลน์ เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งพันธมิตรสายการบินวันเวิลด์


9 ยูเอสแอร์เวย์ US AIRWAYS



   ยูเอสแอร์เวย์ เป็นสายการบินต้นทุนต่ำสัญชาติอเมริกัน และยังเป็นสายการบินที่มีขนาดใหญ่อันดับ 5 ของสหรัฐอเมริกา ให้บริการ 241 จุดหมายปลายทาง ไปยังแคริบเบียน, ยุโรป , อเมริกากลาง, อเมริกาเหนือ และฮาวาย ยูเอสแอร์เวย์ มีท่าอากาศยานหลักอยู่ที่ชาร์ล็อตต์, ฟิลาเดลเฟีย, ฟีนิกซ์ และลาสเวกัส และยังมีท่าอากาศยานรองอยู่ที่พิตส์เบิร์ก รวมถึงเมืองสำคัญอย่างนิวยอร์ก-ลากวาเดีย, วอชิงตัน-เรแกน และบอสตัน ยูเอสแอร์เวย์ยังให้บริการในชื่อยูเอสแอร์เวย์ชัตเทิล และยูเอสแอร์เวย์เอ็กซ์เพรส และเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2548 ยูเอสแอร์เวย์กรุ๊ปได้ควบรวมกิจการกับ อเมริกาเวสต์โฮลดิง เจ้าของสายการบินอเมริกาเวสต์แอร์ไลน์ และประกาศตัวเป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก


8 เซาธ์เวสต์ แอร์ไลน์ส southwest airlines




   เซาธ์เวสต์ แอร์ไลน์ส  มีสำนักงานใหญ่อยุ่ที่ แดลลัส, รัฐเท็กซัส, สหรัฐอเมริกา เป็นสายการบินที่มีความปลอดภัยสูง และมีค่าบริการต่ำมากอีกสายการบินหนึ่งในสหรัฐฯ

7 สายการบิน ฟอร์นเทรียล FRONTIER AIRLINES




   สายการบิน ฟอร์นเทรียล เป็นสายการบินในสหรัฐฯ มีสำนักงานใหญ่อยู่ใน เดนเวอร์, โคโลราโด, สหรัฐอเมริกา เป็นสายการบินที่เดินทางไปยัง 54 ปลายทางทั่วสหรัฐฯอเมริกา และมีค่าบริการถูกมาก


6 สายการบินอลาสกา ALASKA AIRLINES




   
   สายการบินอลาสกา เป็นสายการบินในสหรัฐอเมริกา เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่มีค่าบริการที่ถูกมากแล้วเป็นสายการบินที่ถูกร้องเรียนจากผู้มาใช้บริการน้อยมาก


5 สายการบิน ฮาวายเอียนแอร์ไลน์ HAWAIIAN AIRLINES





   สายการบิน ฮาวายเอียนแอร์ไลน์ มีสำนักงานใหญ่ รัฐฮาวาย, อเมริกา และก่อตั้งเมื่อ 30 มกราคม 2472 หากคุณต้องการที่จะเดินทางออกจากแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐอเมริกาไปยังเกาะฮาวายคงต้องเลือกใช้สายการบินแห่งนี้ เนื่องจากมันเดินทางจากรัฐฮาวายไปยังที่ต่างในสหรัฐฯและเดินทางจากสนามบินต่าง ๆ ในแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐฯไปยังฮาวาย ด้วยค่าบริการที่แสนถูก ประมาณ 150 ดอลลาร์หรือประมาณ 5,000 บาท 


4 สายการบิน เดลตาแอร์ไลน์ DELTA AIRLINES






   เดลต้า แอร์ไลน์ เป็นสายการบินสัญชาติอเมริกัน มีท่าอากาศยานหลักอยู่ที่ซอลต์เลกซิตี, ซินซินแนติ, นิวยอร์ก-เจเอฟเค และแอตแลนตา ให้บริการ 308 จุดหมายปลายทางไปยัง 52 ประเทศ ใน 5 ทวีปทั่วโลก ในปีพ.ศ. 2548 เดลต้า แอร์ไลน์ให้บริการผู้โดยสารกว่า 86 ล้านคน มากเป็นอันดับสองของโลกรองจากอเมริกันแอร์ไลน์


3 สายการบิน ออลลีเจิ้น ALLEGIANT AIRWAYS




   สายการบิน ออลลีเจิ้น เป็นสายการบินขนาดเล็ก ที่มาค่าใช้จ่ายไม่มากในการใช้บริการสายการบินนี้ อีกอันหนึ่งสายการบินแห่งนี้เป็นสายการบินที่มีความตรงต่อเวลามากกว่า 90 % แลจะพาคุณไปยังจุดหมายได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย


2 สายการบิน เจ็ต บลู JET BLUE





   เจ็ตบลู แอร์เวย์ เป็นสายการบินต้นทุนต่ำสัญชาติอเมริกัน มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ควีนส์ นิวยอร์กซิตี ให้บริการโดยหลักอยู่ที่เจเอฟเค, ลองบีช, บอสตัน และฟอร์ทลอเดอร์เดล ในเส้นทางภายในสหรัฐอเมริกา และเส้นทางไปยังแคริบเบียน, บาฮามาส, เบอร์มิวด้า และเม็กซิโก เจ็ตบลู ยังมีสำนักงานหลักอยู่ที่เมืองค็อตตอนวู้ด ไฮต์ รัฐยูทาห์ และสำนักงานสาขาในเมืองดาเรียน รัฐคอนเนตทิคัต


1 สายการบิน เวอร์จิ้น อเมริกา VIRGIN AMERICA





   สายการบิน เวอร์จิ้น อเมริกา มีสำนักงานใหญ่: รัฐแคลิฟอร์เนีย, อเมริกา มีค่าเฉลี่ยของคุณภาพอยู่ที่ 83.5% สายการบินนี้ถือเป็นสายการบินที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดในทวีปอเมริกา สายการบิน เวอร์จิ้น เป็นสายการบินที่มีการบริหารจัดการแลการให้บริการที่มีคุณภาพสูง และมีการเรียกร้องจากผู้โดยสารที่น้อยมากหรือแทบจะไม่มีเลย





ที่มา countrydetail

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad