Type Here to Get Search Results !

10 สุดยอดชายหาดที่ดีที่สุดในสเปน

10 หาดคาลา แอลเลนย่า,อิบิซ่า Cala Llenya, Ibiza


  ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในยุโรป, Ibiza เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และชายหาดสวรรค์ ตลอดทั้งปี, Ibiza ทุกปีจะมีนักท่องเทียวมากมายเข้ามาชมสถานที่เเห่งนี้ นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ก็เพื่อความบันเทิงของตัวเอง และยังมีคนดังจากทั่วทุกมุมโลก พวกเขาส่วนใหญ่มาที่นี่เพื่อ Ibiza คลับตำนานและบุคคลที่อาศัยอยู่บริเวณชายหาดซึ่งอยู่ในหมู่ที่สนุกสนานมากที่สุด ชายหาด Cala Llenya เป็นหาดทรายกว้างล้อมรอบด้วยป่าสนในบริเวณใกล้เคียง

9 หาด เอส เทนส , มายอร์ก้า


   ไม่ว่าจุดประสงค์ของคุณในขณะที่ในวันหยุดใน Mallorca มีกว่า 80 ชายหาดเพื่อเลือกจาก เช่ารถในมายอร์ก้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการไปสำรวจเกาะ ฤดูร้อน 2009 ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นรถยนต์ราคาแพงอยู่ในความต้องการสูง ผู้ที่ได้รับการชำระเงินได้ถึง £ 600 / สัปดาห์สำหรับรถประหยัดเพื่อจะทำให้หนังสือที่คุณแน่ใจได้ดีในโค้ด เดือนมิถุนายนและกันยายนเป็นครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเข้าชม Mallorca และคุณมักจะสามารถหาวิลล่าฮอลิเดย์การต่อรองราคาและพาร์ทเมนท์

8 หาด พลายา เดล ซากอน,อูเอลบา Playa de Mazagon, Huelva


   ชายหาด Mezagon เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการเยี่ยมชมถ้าคุณกำลังมองหาที่สมบูรณ์แบบผิวสีแทน ตลอดทั้งปีบนชายหาดแห่งนี้มีแดดกว่าสามพันชั่วโมง ซึ่งทำให้มันเป็นหนึ่งในที่สว่างที่สุดในยุโรป นอกจากนี้ชายหาดที่เต็มไปด้วยหาดทรายสีขาวหายากท่ามกลางชายหาด ประเภทของทรายมักจะพบบนเกาะในมหาสมุทรแอตแลนติกยุโรป และที่นี่มีหน้าผามากมายและต้นไม้สน 

7 หาด เบนิคาซิม,กอสตา อะซาร์ Benicassim, Costa Azahar


   เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ STI เทศกาลดนตรีบนชายหาด Benicassim เป็นหนึ่งในที่ดังที่สุดในประเทศสเปนที่มีมากกว่า 60% จะมีคนหนุ่มสาวที่เป็นผู้เข้าชมอายุ 22 เทศกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูร้อนจนตลอดถึงฤดูใบไม้ร่วงปลายในเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ฝูงชนเริ่มที่จะแยกย้ายกันไป ชายหาดเมดิเตอร์เรเนียนแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดของสถานประกอบการที่คล้ายกันตามแนวชายฝั่งของวาเลนเซียและเป็นหนึ่งในที่คึกคักที่สุดในช่วงฤดูร้อน

6 หาด โทเรโมลินอส ใน คอสตาเดลโซล Torremolinos, Costa del Sol


   Benicassim เป็นหนึ่งในชายหาดที่แรกในโลกที่มีแพคเกจท่องเที่ยวกว่า 50 ปีที่ผ่านมา ชายหาด Torremolinos ยังเป็นสถานที่สำหรับงานเลี้ยงและอาหารทะเลแสนอร่อย มีประชากรที่มีรีสอร์ทสุดหรูบนชายหาดแห่งนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่ต้องการใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวของพวกเขา

5 หาด ลา คอนชา, ซานเซบาสเตียน La Concha, San Sebastian


   ริมชายหาดลา คอนชา, ซานเซบาสเตียนที่เต็มไปด้วยรีสอร์ทราคาแพงหรูหราและสถานประกอบการต่างๆ ห่างไกลจากศูนย์กลางทางการเมืองของประเทศ ที่ยังออกแบบ ขาย เสื้อผ้าและเครื่องประดับราคาแพงมากๆ อีกด้วย 

4 หาด ลา บาร์โรซ่า ,คาดิซ La Barosa, Cadiz


   ชายหาดที่สวยงามบนชายฝั่งของกาดิซเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการโหวตชายหาดที่สวยที่สุดในประเทศสเปนจากนักท่องเทียว ชายหาดแห่งนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่มาพักผ่อนและท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก

3 หาด เกนโนเวเซซ ,อัลเมเรีย Genoveses, Almeria
   

   ชายหาด เกนโนเวเซซ ที่เงียบสงบริมทะเลของอัลเมเรีย เป็นที่ที่ผู้คนวัยหนุ่ม-สาวเเละวัยกลางคน ชอบมาพักผ่อนที่สถานที่แห่งนี้ ที่ชาดหาดแห่งนี้ ยังมีงานเทศกาลดนตรีหรือบุคคลดังให้ได้เข้าร่วมและเยี่ยมชมมากมายอีกด้วย

2 หาด เอล โคติลโล,โฟร์เตเวนทูร่า El Cotillo, Fuerteventura


1 พลาย่า เดล อิลเลเตส , โฟร์เมนเตร่า , Playa de Illetes, Formentera


  พลาย่า เดล อิลเลเตส ตั้งอยู่ที่ทางตอนเหนือของเกาะ โฟร์เมนเตร่า (Formentera, Illetes) เป็นชายหาดยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงตามมาตรฐานทั้งหมด เข้าเยี่ยมชมอย่างต่อเนื่องโดยนักท่องเที่ยวที่จะมาจาก Ibiza บนเรือข้ามฟากรายวัน, ชายหาดที่ได้รับความเงียบสงบอย่างไม่น่าเชื่อหลังจากค่ำเวลาที่หาดทรายสีขาวเปล่งประกายภายใต้แสงจ้าของดวงจันทร์อย่างสวยงาม





ที่มา peimag









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad